แชร์มุมมองในเรื่องสินค้านิยมที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บริโภค มีผลมากต่อการตัดสินใจซื้อ
RSS icon Email icon
  • ไม้กั้นรถยนต์และระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสำหรับที่จอด

    Posted on July 19th, 2023 admin No comments

    ที่จอดรถรถบรรทุกจำนวนมากที่วางตลาดในปัจจุบันไม่มีอะไรมากไปกว่ารั้วไม้กั้นรถยนต์ การจอดรถในที่จอดรถที่ไม่ได้มาตรฐานเหล่านี้ทำให้สินค้าและอุปกรณ์ของคุณตกอยู่ในความเสี่ยงอย่างแท้จริง ไม้กั้นรถยนต์ในบทความชุดนี้ ผมจะพูดถึงมาตรฐานความปลอดภัยขั้นต่ำที่คุณควรมองหาในการเลือกที่จอดรถเทรลเลอร์ที่ปลอดภัยหรือลานจอดที่ปลอดภัย เริ่มจากคุณลักษณะด้านความปลอดภัยขั้นพื้นฐานของขอบเขตของที่จอดรถส่วนพื้นฐาน

    ของลานจอดที่ปลอดภัยคือการรักษาความปลอดภัยรอบด้านหรือพื้นที่ระหว่างลานจอดรถกับโลกภายนอก ไม้กั้นรถยนต์นี่เป็นแนวป้องกันแรกของคุณอย่างแท้จริง วัตถุประสงค์ของขอบเขตคือเพื่อป้องกันการเข้าถึงลานโดยไม่ได้รับอนุญาต ควรจัดให้มีสิ่งกีดขวางที่ไม่ขาดตอนโดยสามารถเข้าถึงได้ผ่านจุดเข้าควบคุมเท่านั้น ไม้กั้นรถยนต์เนื่องจากรั้วธรรมดามักจะตอบสนองความต้องการนี้ หลายๆ หลาหยุดอยู่ที่นั่นเพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย

    ปริมณฑลของทุกหลาควรมีกล้องวงจรปิดตรวจสอบตลอดเวลา

    และเรียกลานว่าที่จอดรถที่ปลอดภัย อย่างไรก็ตาม อย่างที่คุณอ่าน ขอบเขตที่ปลอดภัยนั้นต้องการมากกว่าแค่รั้วการนำเข้าเพิ่มเติมที่ขาดหายไปในหลาย ๆ หลาเป็นเกราะป้องกันรั้วรอบขอบชิด ไม้กั้นรถยนต์หากรั้วรอบขอบชิดชำรุดก็ไร้ประโยชน์ ดังนั้นจึงต้องมีการป้องกันปริมณฑลเพิ่มเติม ไม้กั้นรถยนต์ที่จอดรถที่ปลอดภัยอย่างแท้จริงยังมีที่กั้นเพื่อป้องกันรั้วโดยรอบ สิ่งกีดขวางนี้อาจเป็นคูน้ำ ราวกั้นทางรถไฟ หรือสิ่งกีดขวางป้องกันการชน โดยพื้นฐานแล้วสิ่งกีดขวางใดๆ

    ก็ตามที่จะทำให้การขับรถผ่านรั้วนั้นไม้กั้นรถยนต์เป็นเรื่องยากอีกอย่างที่ต้องมีสำหรับลานจอดรถเทรลเลอร์ที่ปลอดภัยคือระบบกล้องวงจรปิดความละเอียดสูงเพื่อตรวจดูรอบปริมณฑลทั้งหมด ไม้กั้นรถยนต์ปริมณฑลของทุกหลาควรมีกล้องวงจรปิดตรวจสอบตลอดเวลา ที่จอดรถที่ปลอดภัยทั้งหมดควรใช้ระบบกล้องวงจรปิดที่อนุญาตให้มีการตรวจสอบและบันทึกนอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมงสำหรับการตรวจสอบในอนาคตส่วนสุดท้ายของขอบเขตที่จอดรถที่ปลอดภัยซึ่งวางแผนไว้อย่างดี

    ดังที่บทความนี้อธิบายไว้ มีคุณลักษณะหลายอย่างของขอบเขต

    คือพื้นที่ว่างรอบรั้วรอบขอบชิดและโลกภายนอก พื้นที่กันชนนี้ทำให้หัวขโมยซ่อนตัวในเงามืดและพยายามเจาะรั้วได้ยากขึ้น นอกจากนี้ยังเพิ่มทั้งการตรวจจับกล้องวงจรปิดของรายการที่ไม่ได้รับอนุญาตและความสามารถของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสถานที่เพื่อดูเหตุการณ์ที่น่าสงสัยในปริมณฑลไม้กั้นรถยนต์ พื้นที่กันชนควรอยู่ทั้งสองด้านของรั้วรอบขอบชิด

    โดยจัดสวนและ/หรือไม้พุ่มให้อยู่ในระดับต่ำไม้กั้นรถยนต์เพื่อให้มองเห็นได้ชัดเจนอย่างที่คุณเห็นรั้วธรรมดาบนพื้นที่ว่างเปล่าไม่ใช่ที่จอดรถที่ปลอดภัย ดังที่บทความนี้อธิบายไว้ มีคุณลักษณะหลายอย่างของขอบเขตความปลอดภัยที่จำเป็นต้องมีก่อนที่คุณจะวางใจรถพ่วงหรือรถบรรทุกของคุณไปที่ลานบ้านไม้กั้นรถยนต์ แบบทาบบัตร ในบทความถัดไปในชุดนี้ ฉันจะหารือเกี่ยวกับปัญหาด้านความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องกับการเข้าและออกจากที่จอดรถที่ปลอดภัยหรือลานจอด https://www.kmvshop.org/17211461/ไม้กั้นรถยนต์-ไม้กระดก-gate-barrier-carpark-system

    Comments are closed.