แชร์มุมมองในเรื่องสินค้านิยมที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บริโภค มีผลมากต่อการตัดสินใจซื้อ
RSS icon Email icon
  • ข้อดีของบริการรับจัดเลี้ยงที่คุ้มค่า

    Posted on July 7th, 2023 admin No comments

    หากคุณกำลังพิจารณาถึงโอกาสในการลงทุนในอุตสาหกรรมอาหาร คุณอาจมีความชำนาญในการเตรียมอาหารเลิศรส และคุณมีปริญญาและประสบการณ์ที่จะสนับสนุน อุตสาหกรรมบริการอาหารครอบคลุมหลายภาคส่วน รับจัดเลี้ยงแต่บางภาคส่วนก็คุ้มทุนกว่าภาคอื่นๆ คิดให้ดีหากคุณวางแผนที่จะเปิดร้านอาหารของคุณเอง การลงทุนฟังดูน่าเกรงขาม แต่ก็มีความเสี่ยงและคุณอาจสูญเสียเงินหากคุณไม่สามารถจัดการด้านธุรกิจได้ ในทางกลับกัน

    บริการรับจัดเลี้ยงค่อนข้างประเมินค่าต่ำไป 

    คนส่วนใหญ่คิดว่าบริการจัดเลี้ยงถูกจำกัดไว้เฉพาะการประชุมขององค์กรและงานวันเกิดเท่านั้น แต่บริษัทรับจัดเลี้ยงหลายแห่งเสนออาหารที่แข่งขันกับร้านอาหารที่ให้บริการ ทั้งในด้านรสชาติและการนำเสนอ จำนวนพนักงานที่ได้รับการยืนยัน จะดีกว่าถ้าคุณตระหนักถึงความแตกต่างระหว่างร้านอาหารและบริการรับจัดเลี้ยงด้วยการเปรียบเทียบ ในการเริ่มต้น คุณจะทราบขนาดรายชื่อแขกของคุณอย่างแน่นอนเมื่อคุณใช้บริการจัดเลี้ยง

    เนื่องจากรายละเอียดนี้รวมอยู่ในสัญญาที่ลงนามล่วงหน้าหลายเดือนก่อนงานอีเวนต์ คุณยังได้รับเงินตามจำนวนพนักงานที่ลูกค้าของคุณกำหนดไว้ โดยไม่คำนึงถึงจำนวนผู้เข้าร่วมจริง จำนวนพนักงานและงบประมาณที่ตั้งไว้ช่วยให้ค่าใช้จ่ายของคุณอยู่ในการตรวจสอบและรับประกันผลกำไร เปรียบเทียบข้อได้เปรียบนี้กับบริการรับจัดเลี้ยง ซึ่งคุณจะต้องเตรียมพร้อมสำหรับบ้านที่เต็มไปด้วยผู้คน แม้ว่าจะมีลูกค้าเข้ามาเพียงน้อยนิดในคืนใดก็ตาม คุณจะเสียของเหลือและส่วนผสมในวันที่ไม่ดี กำไรของคุณหมด และบังคับให้คุณประนีประนอมในภายหลัง

    บริการรับจัดเลี้ยงมักจะเกี่ยวข้องกับการปรุงบุฟเฟ่ต์ล่วงหน้า

    การเสิร์ฟก็เพียงพอที่จะรองรับแขกที่คาดหวังไว้ทั้งหมด การเตรียมอาหารจำนวนมากช่วยให้คุณประหยัดเวลา เงิน และแรง และคุณจ้างบุคลากรในงานน้อยลง บุฟเฟ่ต์ต้องการการควบคุมดูแลเพียงเล็กน้อย และคุณต้องการบุคลากรเพียง 2-3 คนเพื่อควบคุมสถานีที่ให้บริการ ในทางตรงกันข้าม ร้านอาหารมักคาดหวังให้เสิร์ฟอาหารร้อนหรือเย็น (ตามความจำเป็น) ปรุงสดใหม่ และนำเสนออย่างเหมาะสม อาหารจะถูกปรุงและชุบเมื่อมีคำสั่งซื้อใหม่เข้ามา และเป็นไปไม่ได้ที่จะคาดเดาจำนวนการเสิร์ฟที่แขกจะเลือกจากรายการใดๆ ที่พบในเมนูที่หลากหลายของคุณ

    คุณจะประหยัดเงินในการเช่าอุปกรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวกในการเตรียมอาหารมีค่าใช้จ่ายเล็กน้อย และคุณต้องลงทุนอย่างมากกับสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้เพื่อใช้ในการดำเนินงานประจำวันของร้านอาหาร ลำพังแค่ค่าซื้อและค่าบำรุงรักษาก็ทำให้คุณหยุดคิดได้แล้ว ในทางกลับกัน คุณมีตัวเลือกระหว่างห้องเย็นสำหรับขายหรือให้เช่า เป็นต้น อุปกรณ์ที่เช่าจะดีกว่าในบริการจัดเลี้ยงเนื่องจากคุณครอบคลุมคำสั่งซื้อตามการฝากขาย ข้อดีของการใช้บริการรับจัดเลี้ยงไม่ควรหยุดคุณจากการเริ่มธุรกิจร้านอาหาร แต่ควรเตือนให้คุณลองทดสอบน้ำก่อนที่จะเข้าร่วม

    Comments are closed.