แชร์มุมมองในเรื่องสินค้านิยมที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บริโภค มีผลมากต่อการตัดสินใจซื้อ
RSS icon Email icon
  • การเพลิดเพลินกับอาหารและขนมของทัวร์เวียดนามสัมผัสรสชาติที่ยิ่งใหญ่

    Posted on April 2nd, 2024 admin No comments

    ทัวร์เวียดนามไม่เพียงแค่เป็นการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นและวัฒนธรรมที่น่าสนใจ แต่ยังเป็นโอกาสที่น่าตื่นตาตื่นใจในการสัมผัสรสชาติที่ยิ่งใหญ่ของอาหารและขนมของประเทศเวียดนามที่หลากหลายและอร่อยมาก ทัวร์เวียดนามไม่เพียงแค่เป็นการเดินทาง แต่ยังเป็นการสัมผัสประสบการณ์ทางอาหารที่ทรงพลังที่นี่เท่านั้น

    อาหารต้มหม้อไฟ (Pho)

    ทัวร์เวียดนามไม่สามารถพูดถึงอาหารของเวียดนามโดยไม่กล่าวถึง Pho ซึ่งเป็นอาหารต้มหม้อไฟที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลก เส้นหมี่บางๆ ที่ร้อนและหอม จับกับน้ำซุปหอมโดยใส่เนื้อวัวหรือเป็ด และเสริมด้วยส่วนผสมต่างๆ เช่น ผักชี พริกแดง มะนาว และมะเขือเทศ เป็นเมนูที่ต้องลองเมื่อเยือนเวียดนาม บันเข่า (Banh Mi) นอกจากน้ำซุป Pho แล้ว ทัวร์เวียดนามบันเข่าก็เป็นอีกเมนูที่ไม่ควรพลาด เป็นแผ่นขนมปังกรอบฟิน มีหลากหลายส่วนผสมในตัวเดียว เช่น เนื้อหมูหรือเนื้อไก่ ไส้กรอก ผักสด และเสริมด้วยน้ำสลัดและเครื่องเทศต่างๆ ทำให้มีรสชาติที่หลากหลายและอร่อย

    โอ้ก๋วย (Banh Xeo)

    โอ้ก๋วย เป็นขนมปังแบบกรอบที่มีไส้ในอร่อยมาก โดยมักจะใส่หมูหรือกุ้ง ถั่วงอก และถั่วลิสง และมักจะรับประทานพร้อมกับผักสดและน้ำสลัด แป้งบัก (Banh Cuon) เป็นอีกเมนูหนึ่งที่ท้าทายและอร่อย คือแป้งบักซึ่งคล้ายกับแป้งบะหมี่ในรูปแบบของแผ่นบางๆ ซึ่งจะได้รับการห่อเข้ากับเนื้อหมู กุ้งหรือปลาแดดเดียว และรับประทานพร้อมกับน้ำจิ้มแบบเป็นเอกลักษณ์ของเวียดนาม

    ขนมไทย (Che)

    ไม่ว่าจะเป็นขนมไทยที่มีรสชาติหวาน กรุบ หรือเปรี้ยว เช่น บัวลอย สังขยา หรือเย็นตาโกะ มักจะเป็นที่ๆทุกคนต้องการลิ้มลองและต้องไม่พลาดเมื่อท่องเที่ยวทัวร์เวียดนาม การสัมผัสรสชาติที่ยิ่งใหญ่ของอาหารและขนมของทัวร์เวียดนามเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและน่าจดจำ เราสามารถแสดงความสนใจในวัฒนธรรมและลักษณะพื้นที่ของประเทศผ่านทางอาหารได้อย่างดี เริ่มต้นการสำรวจความอร่อยของทัวร์เวียดนามและพบกับรสชาติที่ไม่เคยลืมได้ เพิ่มเติม https://www.banholiday.com/vietnam/

    ทัวร์เวียดนาม

    Comments are closed.