แชร์มุมมองในเรื่องสินค้านิยมที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บริโภค มีผลมากต่อการตัดสินใจซื้อ
RSS icon Email icon
  • เครื่องกลึง CNC และช่างเครื่องที่มีทักษะสูงและผ่านการฝึกอบรม

    Posted on August 31st, 2022 admin No comments

    เครื่องกลึง CNC

     

    ซึ่งแตกต่างจากเครื่องมือตัดเฉือนแบบทั่วไปซึ่งโดยทั่วไปจะใช้พื้นที่มากเครื่องกลึง CNC และต้องใช้เวลาจำนวนมากในการผลิตผลงาน เครื่องกลึง CNC มีขนาดค่อนข้างเล็กและไม่ต้องการช่างเครื่องที่มีทักษะสูงและผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี พวกมันใช้งานง่าย และใครๆ ก็สามารถใช้เครื่องมือและการควบคุมต่างๆ ได้ทันทีที่ตั้งค่าเครื่องมือเครื่องมือ CNC ในปัจจุบันมีความโดดเด่นที่สุดในด้านความแม่นยำและความสม่ำเสมอ

    พวกเขาสามารถตัดและขึ้นรูปชิ้นส่วนและวัสดุต่างๆ ได้หลายร้อยชิ้นเครื่องกลึง CNC และแต่ละชิ้นจะเหมือนกันทุกประการ สาเหตุเดียวที่ทำให้เกิดความไม่สอดคล้องกันของรูปร่างและรูปแบบ หากเคยเกิดขึ้น ก็คือความผิดพลาดของมนุษย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเครื่องจักรหรือวัสดุไม่ได้รับการติดตั้งเครื่องกลึง CNC อย่างเหมาะสมความเร็วเป็นข้อได้เปรียบอีกประการหนึ่งของการใช้เครื่องกลึง CNC สิ่งนี้ทำให้เกิดเวลาตอบสนองที่รวดเร็ว

    อย่างไรก็ตาม แผนงานจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการ

    เนื่องจากช่างเครื่องมีประสิทธิภาพมากขึ้นและสามารถผลิตคุณภาพและผลผลิตที่เหมือนกันได้หลายร้อยชิ้นต่อชั่วโมง ฟังก์ชันการทำงานที่กว้างขวางของเครื่องกลึงที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์เครื่องกลึง CNC ก็เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้พวกเขากลายเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ เมื่อพูดถึงอุปกรณ์ตัดเฉือน นอกเหนือจากการขึ้นรูปและขึ้นรูปวัสดุที่แตกต่างกันแล้ว ยังสามารถทำหน้าที่ได้หลากหลายรวมถึงการกลึง การคว้าน การลบมุม การกลึงเกลียว เครื่องกลึง CNC หรือแม้แต่เกลียวในและเกลียวนอกอินเทอร์เน็ตเป็นแหล่งรวมเครื่องกลึง CNC หลายร้อยประเภท เมื่อค้นหาเครื่องกลึง CNC ที่จะใช้สำหรับงานตัดเฉือนของคุณ

    วิธีที่ดีที่สุดคือหาเวลาทำความเข้าใจฟังก์ชันต่างๆ เครื่องกลึง CNC สิ่งที่แนบมากับเครื่องจักร และงานที่หลากหลายที่สามารถทำได้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้โครงการตัดเฉือนของคุณสำเร็จเมื่อแปลงเป็น CNC โดยทั่วไปจะใช้เวลาหนึ่งหรือสองสัปดาห์ในการแปลงให้เสร็จ เครื่องกลึง CNC อย่างไรก็ตาม แผนงานจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการให้เครื่องกลึง CNC ขนาดเล็กทำ โดยปกติคุณสามารถซื้อแผนที่มีรูปภาพและคำแนะนำทีละขั้นตอนได้

    สำหรับการตัดเฉือนเฉพาะ เดิมออกแบบมาสำหรับเครื่องจักรโลหะ

    ในราคาประมาณ 50 เหรียญในการแปลงเป็น CNC คุณจะต้องเข้าใจซอฟต์แวร์ CAD หรือ CAM เนื่องจากในปัจจุบันเป็นซอฟต์แวร์ประเภทต่าง ๆ ที่ใช้ในเครื่องกลึง cnc ขนาดเล็ก โดยปกติ คุณสามารถควบคุมเครื่องกลึงได้จากพีซีของคุณ เนื่องจากซอฟต์แวร์ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ทำงานในลักษณะนั้น โดยทั่วไป ดูเหมือนว่าคุณสามารถทำ Conversion นี้ได้ในราคาต่ำกว่า $2000 เครื่องกลึงโลหะหรือเครื่องกลึงโลหะเป็นกลุ่มเครื่องกลึงขนาดใหญ่

    ที่ออกแบบมาสำหรับการตัดเฉือนเฉพาะ เครื่องกลึง CNC เดิมออกแบบมาสำหรับเครื่องจักรโลหะ แต่ด้วยการเริ่มต้นของพลาสติกและวัสดุเพิ่มเติมพร้อมกับความเก่งกาจตามธรรมชาติของพวกมันตอนนี้พวกมันถูกนำไปใช้ในหลากหลายฟังก์ชั่น ด้วยคำศัพท์เฉพาะของการตัดเฉือน ซึ่งก่อนหน้านี้เข้าใจพื้นหลังขนาดใหญ่ เครื่องกลึง CNC ตอนนี้จึงตั้งชื่อง่ายๆ ว่าเป็นเครื่องกลึง เครื่องมือกลที่แน่นหนาช่วยขจัดวัสดุออกจากชิ้นงานที่หมุนได้ด้วยการเคลื่อนย้ายเครื่องมือตัดที่หลากหลาย สอบถามที่ https://www.idda.co.th/17890843/cnc-lathe

     

    Comments are closed.