แชร์มุมมองในเรื่องสินค้านิยมที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บริโภค มีผลมากต่อการตัดสินใจซื้อ
RSS icon Email icon
  • ข้อมูลเรื่องอายุการใช้งานสำหรับข้อต่อสวมเร็ว

    Posted on March 29th, 2018 admin No comments

    ข้อต่อสวมเร็วเป็นส่วนหนึ่งของระบบไฮดรอลิค แต่ส่วนใหญ่แล้วสิ่งเหล่านี้ไม่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจนกว่าจะเกิดความล้มเหลวขึ้น ท่อมีอายุการใช้งานที่ จำกัด และมีสาเหตุหลายประการด้วยเช่นกัน ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นจากการซ่อมแซมทำให้ค่าใช้จ่ายสูงกว่าการเปลี่ยนท่อทั้งหมด ปัญหาเช่นความเสียหายที่เกิดจากการซึมผ่านของสารปนเปื้อนความเสียหายที่เกิดขึ้นกับส่วนประกอบที่อยู่ติดกันการฟื้นตัวของข้อต่อสวมเร็ว ฯลฯ จะเพิ่มขึ้นตามค่าใช้จ่าย

    สาเหตุหลักของความล้มเหลวของข้อต่อสวมเร็ว

    เน้นความเสียหายทางกายภาพ สถิติทดสอบว่า 80% ของความล้มเหลวของท่อเป็นผลมาจากความเสียหายทางกายภาพภายนอก ส่วนใหญ่เวลาบด นำไปสู่ความล้มเหลวของท่อ การแปรงฟันระหว่างกันหรือกับพื้นผิวที่อยู่ติดกัน (การขัดถู) เป็นรูปแบบความเสียหายทั่วไป ทางออกง่ายๆสำหรับปัญหาเหล่านี้คือความสนใจ ข้อต่อสวมเร็วการให้ความสนใจและการตรวจสอบอย่างทันท่วงทีสามารถช่วยป้องกันปัญหาเหล่านี้ได้ เส้นทางควรได้รับความสนใจเป็นพิเศษในขณะที่การติดตั้งข้อต่อสวมเร็วเปลี่ยน นอกจากนี้ยังสามารถหุ้มห่อหุ้มเกลียวแบบ ข้อต่อสวมเร็วเพื่อไม่ให้เกิดรอยขูดขีด การรักษาความปลอดภัยของ ข้อต่อสวมเร็วควรได้รับความสนใจ

    การตรวจสอบการดัดแบบหลายช่อง

    โดยทั่วไปถ้าท่อโค้งในมากกว่าหนึ่งเครื่องแล้วมันจึงบิดการเสริมแรงของลวด ข้อต่อสวมเร็วการบิดนี้อาจเป็นเหตุให้ท่อชำรุดเป็น 5 องศาบิดสามารถหัก 70% ของอายุการใช้งานในขณะที่การบิดเจ็ดองศาสามารถลดการใช้งานได้ถึง 90% การเลือกและการกำหนดเส้นทางและสายไฟที่ไม่มีประสิทธิภาพจะนำไปสู่การดัดได้หลายแบบ  อยู่ภายใต้กลไกการทำงานของเครื่องหรือตัวขับเคลื่อน, การหนีบที่ไม่เหมาะสมหรือไม่เหมาะสมอาจทำให้เกิดการดัดได้หลายแบบ

    การรักษาสภาพการทำงาน อายุการใช้งานที่ดีที่สุดของข้อต่อสวมเร็วจะขึ้นอยู่กับสภาพการใช้งาน กล่าวคือสภาพการทำงานของท่อจะเป็นตัวกำหนดอายุการใช้งานข้อต่อสวมเร็วและฝาครอบยางทุกท่อมีความไวต่ออุณหภูมิที่มากเกินไปอุณหภูมิที่สูงเกินไปในเวลากลางวันหรืออุณหภูมิที่เย็นเกินไปในเวลากลางคืนอาจส่งผลต่ออายุของท่อได้ ความผันผวนของแรงกดดันมากเกินไปอาจเป็นอันตรายต่ออายุการใช้งานของท่อ

    การเลือกข้อต่อสวมเร็วไม่ใช่เรื่องง่าย คุณรู้ว่าคุณจำเป็นต้องมี แต่ตรงกับชนิดของสายที่สามารถเข้าใจยากที่ดีที่สุด ถ้าคุณไม่คุ้นเคยกับทุกแง่มุมของอุตสาหกรรมมีโอกาสที่ดีที่คุณไม่คุ้นเคยกับประเภทของข้อต่อสวมเร็วในตลาด เป็นข้อบกพร่องที่เข้าใจได้ แต่จะนำไปสู่คนหลายพันคนทุกๆปีในการซื้อสายยางผิดประเภทสูญเสียเงินและอาจก่อให้เกิดความเสียหายอันยิ่งใหญ่ต่อเครื่องที่กำลังทำงานอยู่ ดังนั้นเราจึงคิดว่าควรใช้คำแนะนำสั้น ๆ นี้กับการออกแบบข้อต่อสวมเร็วประเภทต่างๆเพื่อให้คุณสามารถเลือกได้อย่างถูกต้อง

    รายละเอียดเพิ่มเติม : http://thaiflex.com/

    Comments are closed.