แชร์มุมมองในเรื่องสินค้านิยมที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บริโภค มีผลมากต่อการตัดสินใจซื้อ
RSS icon Email icon
  • ข้อเท็จจริงด้านการรักษาสำหรับฉีด PRP

    Posted on April 28th, 2018 admin No comments

    ผู้ป่วยมีคำถามมากมายเกี่ยวกับการรับสินบนไขมันและต่อไปนี้คือคำถามที่พบมากที่สุดและที่เกี่ยวข้อง การฝังเข็มไขมันสามารถทำได้ในร่างกายได้ที่ไหน ความงามของการรับสินบนไขมันแบบฉีดยาสามารถทำได้ทุกที่และเป็น ฉีด PRP ที่ฝังตัวที่ปลอดภัยที่สุดที่เรารู้จัก ดังนั้นร่างกายใด ๆ ที่ต้องการปริมาณมากขึ้นหรือเนื้อเยื่อเติมสามารถฉีดให้ผู้รับเป็นเนื้อเยื่อที่มีสุขภาพที่มีเลือดตามปกติ

    คุณจะได้รับไขมันที่จะฉีด PRP ที่ไหน

    ไขมันสามารถเก็บเกี่ยวได้โดยการดูดไขมันที่ใดก็ได้มีปริมาณที่ไม่พึงประสงค์ เว็บไซต์ที่เลือกต้องมีไขมันเพียงพอสำหรับพื้นที่ที่จะได้รับการฉีด โดยทั่วไปปริมาณไขมันที่จำเป็นสำหรับใบหน้ามักจะมีขนาดเล็กในขณะที่สำหรับร่างกาย (ก้น) มีขนาดใหญ่พอสมควร ดังนั้นช่องท้องเป็นเว็บไซต์สากลสำหรับฉีด PRP พื้นที่เฉพาะที่จะได้รับการยกเว้นจากการเก็บเกี่ยวเป็นพื้นที่ที่ได้รับการดูดไขมันก่อนหน้าซึ่งจะมีรอยแผลเป็นที่มีไขมันที่มีคุณภาพต่ำ

    พื้นที่หนึ่งของการวิจัยที่ใช้งานอยู่คือการตรวจสอบว่าฉีด PRP บางแห่งมีไขมันที่มีคุณภาพดีกว่าสำหรับการปลูกถ่ายอวัยวะหรือไม่ ไม่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่แน่ชัดว่าแหล่งเก็บเกี่ยวแห่งหนึ่งดีกว่าอีกที่หนึ่งการรับสินบนไขมันไม่ดีสำหรับพื้นที่ใดและไขมันส่วนใหญ่สามารถคาดว่าจะอยู่รอดได้หรือไม่ฉีด PRP  คำถามสองข้อนี้มาจากมุมมองของผู้ป่วยคนใดที่สำคัญที่สุด เรารู้ว่าไม่ทุกพื้นที่ของร่างกายตอบสนองเช่นกันกับการรับสินบนไขมันเป็นคนอื่น ๆ บนใบหน้าริมฝีปากและรอยยิ้มตอบสนองคนยากจนและมักจะสูญเสียปริมาณการฉีดทั้งหมด

    ส่วนที่เหลือของใบหน้ามักจะมีไขมันที่จะใช้เวลาอย่างน้อย 50% บั้นท้ายเป็นสถานที่เฉพาะของร่างกายที่มีปริมาณไขมันมากเท่านั้น การอยู่รอดที่ดีที่สุดสามารถอยู่ที่ใดก็ได้จาก 30% ถึง 80% ความอยู่รอดที่สมบูรณ์ของปริมาตรที่ฉีด PRP ทั้งหมดไม่ได้เกิดขึ้นที่ใดก็ได้ ฉันสามารถมีไขมันของฉันแช่แข็งและใช้ในภายหลังสำหรับช่วงเพิ่มเติมหรือไม่ ไม่ได้ในขณะที่การจัดเก็บไขมันและการละลายซ้ำสามารถทำได้แสดงว่ามันจะดูดซึมหลังจากปลูกถ่ายอวัยวะ

    นอกจากนี้โอกาสของการติดเชื้อเพิ่มขึ้น ฉันสามารถใช้เพื่อนหรือญาติของไขมันสำหรับการฉีด PRP ไขมันเช่นเนื้อเยื่อของร่างกายเรามีความเฉพาะเจาะจงมากสำหรับแต่ละคน ร่างกายของคุณจะปฏิเสธมันและติดเชื้อถ้าไขมันของคนอื่นถูกนำมาใช้ การจับคู่เนื้อเยื่อไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับการรับสินบนไขมันในปัจจุบัน ฉีด PRP ไขมันจะอยู่รอดได้อย่างไรหลังจากได้รับการปลูกถ่าย  เซลล์ไขมันมีความละเอียดอ่อนและบอบบางและมีการเชื่อมต่อกับเลือด เซลล์จะได้รับการเก็บเกี่ยวเตรียมและฉีดเข้าไปในพื้นที่บำบัดในอุโมงค์ข้ามกากบาดจำนวนมาก

     

    Comments are closed.