แชร์มุมมองในเรื่องสินค้านิยมที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บริโภค มีผลมากต่อการตัดสินใจซื้อ
RSS icon Email icon
  • ร่างกายของคุณผลิตคอลลาเจนได้อย่างไร?

    Posted on March 25th, 2018 admin No comments

    คนกังวลเกี่ยวกับการรักษาความอ่อนเยาว์ของผิวของพวกเขาถามคำถาม: อย่างไรร่างกายผลิตคอลลาเจน? คุณคิดว่าปัญหาของเราจะแก้ไขได้โดยถูผลิตภัณฑ์คอลลาเจนลงในผิวของเรา แต่น่าเสียดายที่ไม่ใช่เรื่องง่าย

    เมื่อเราอายุเราจะสูญเสียคอลลาเจน นี่คือความจริง. การสูญเสียคอลลาเจนทำให้สูญเสียความกระชับความยืดหยุ่นและโทนสี นอกจากนี้ยังนำไปสู่การก่อตัวของริ้วและริ้วรอย นั่นเป็นเหตุผลที่จำเป็นในการต่อสู้กับการสูญเสียคอลลาเจนเพื่อรักษาผิวพรรณที่อ่อนเยาว์

    แต่ร่างกายจะผลิตคอลลาเจนได้อย่างไร? การถูคอลลาเจนต่างประเทศเข้าสู่ผิวของคุณอย่างแน่นอนจะไม่สร้างความแตกต่าง การสูญเสียและการเจริญเติบโตของคอลลาเจนเป็นกระบวนการที่ซับซ้อน

    เพื่อกระตุ้นให้ร่างกายของคุณผลิตคอลลาเจนมากขึ้นคุณจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีส่วนประกอบทางชีวภาพที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นสาเหตุของการเสื่อมสภาพคอลเกรน

    ปัญหาเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์จากคอลลาเจนคืออนุภาคมีขนาดใหญ่เกินไปที่จะถูกดูดซึมโดยผิวหนังของคุณ แม้แต่อนุภาคขนาดเล็กที่คอลลาเจนไม่สามารถถูกรวมเข้าไปในกรอบของผิวของคุณได้

    ร่างกายจะผลิตคอลลาเจนได้อย่างไร? คุณต้องกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติในร่างกายของคุณและวิธีเดียวที่จะทำเช่นนี้คือการใช้ผลิตภัณฑ์กับผิวของคุณที่มีส่วนประกอบทางชีวภาพเช่น น้ำผึ้ง ที่ใช้งานและ EQ10

    ส่วนผสมเหล่านี้ได้รับการทดสอบอย่างเข้มงวดและพิสูจน์แล้วว่ากระตุ้นการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติ พวกเขาอยู่ในระดับแนวหน้าของวิทยาศาสตร์การดูแลผิวพรรณและด้วยเหตุผลที่ดี

    Comments are closed.