แชร์มุมมองในเรื่องสินค้านิยมที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บริโภค มีผลมากต่อการตัดสินใจซื้อ
RSS icon Email icon
  • ลักษณะของเครื่องผสมครีมเป็นอย่างไร

    Posted on October 21st, 2022 admin No comments

    ในการสร้างเครื่องสำอางแบบโฮมเมด คุณจะต้องมีเครื่องผสมครีมและเครื่องประดับพิเศษจำนวนหนึ่งซึ่งจะทำให้กระบวนการทำเครื่องสำอางดังกล่าวง่ายขึ้นและน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น อันที่จริงคุณอาจต้องการเครื่องมือเพียงสองอย่างเท่านั้น เช่น เครื่องผสมและเครื่องผสมครีม แต่เราต้องการให้กระบวนการสร้างสรรค์ของเรามีความสวยงามและสะดวกสบายอยู่เสมอใช่ไหม คุณจะต้องใช้บีกเกอร์หรือถ้วยที่มีจุกแก้ว ใช้สำหรับวัดปริมาตรของเหลวที่แน่นอน สะดวกในการวัดน้ำ ไฮโดรโซล หรือน้ำมันพืชเหลวสำหรับเฟสของน้ำในครีม อาจมีปริมาตรต่างกัน

    เครื่องผสมครีมใช้สำหรับให้ความร้อนกับของเหลว

    การวัดของเหลวเบื้องต้น ฯลฯ แก้วผลิตด้วยมาตราส่วน ซึ่งหมายถึงความจุโดยประมาณ พวกมันสะดวกมากในการให้ความร้อนกับเฟสที่เป็นน้ำของครีม เป็นสิ่งที่มีประโยชน์มากสำหรับการวัดน้ำมันและสารออกฤทธิ์ พวกเขาจะให้คะแนนและมีความสามารถที่แตกต่างกัน หนึ่งในสิ่งที่สะดวกที่สุดในการจัดเก็บของเหลวคือขวด ขวดใช้สำหรับเก็บสารเคมีต่างๆ มีทั้งคอกว้างและจุกกราวด์โดยไม่มีการให้คะแนน นักเคมีมักใช้ขวดเหล่านี้ เครื่องผสมครีมแต่เราสามารถใช้ขวดเหล่านี้ได้ตามความต้องการที่หลากหลาย เราสามารถเก็บน้ำมันนวดตัว สมุนไพรแบบโฮมเมดได้

    เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการปกป้องพืชและน้ำมันหอมระเหยจากแสงเนื่องจากมีความไวต่อแสงมาก คุณสามารถสร้างสารสกัดและทิงเจอร์ที่แตกต่างกันได้ นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ดีในการจัดเก็บน้ำหอมจากธรรมชาติ เครื่องผสมครีมในขวดนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบเพราะสะดวกมากที่จะนำส่วนหนึ่งผ่านคอกว้างด้วยอย่าลืมติดฉลากที่มีชื่อของครีมและวันที่ที่เตรียมบนขวด! เราแนะนำให้คุณซื้อขวดที่มีความจุต่างกันหลายขวดเพื่อไม่ให้กลับมาที่ร้านซ้ำแล้วซ้ำอีกเมื่อจำเป็น

    คุณจะต้องใช้ขวดใสที่มีคอกว้าง

    ไม่เหมาะสำหรับการจัดเก็บน้ำมัน แต่เหมาะสำหรับการเตรียม ด้วยวิธีพลังงานแสงอาทิตย์ ถือเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการเตรียมกระบวนการนี้ง่าย ขวดสมุนไพรเทน้ำมันและตากแดด น้ำมันกำลังถูกทำให้ร้อนและเต็มไปด้วยพลังงานจากแสงอาทิตย์ และจะมีประโยชน์และเข้มข้นยิ่งขึ้นไปอีก เครื่องผสมครีมมีไว้สำหรับชั่งน้ำหนักและจัดเก็บสารและของเหลว คุณยังสามารถใช้เก็บบาล์มและขี้ผึ้งทางการแพทย์ต่างๆ ได้อีกด้วย ครีม มาสก์หน้า สารสกัดแห้งและผงผลไม้ได้รับการปกป้องอย่างสมบูรณ์แบบจากความชื้นในขณะที่เก็บไว้ในถ้วยดังกล่าว

    คุณจะต้องใช้กรวยสำหรับห้องปฏิบัติการซึ่งทำมาจากแก้วอย่างแน่นอน ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการถ่ายของเหลว เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องเทสารที่มีความมัน เครื่องผสมครีมลงในขวดที่มีคอแคบ นอกจากนี้ยังไม่สามารถถูกแทนที่ได้เมื่อคุณต้องการย้อมสีทิงเจอร์หรือ ในการทำเช่นนี้ คุณจะต้องใส่กระดาษกรองหรือที่กรองกาแฟลงในกรวย นั่นคือเหตุผลที่ดีกว่าที่จะมีกรวยหลายขนาด คุณจะต้องใช้ไม้พายพิเศษที่ทำจากแก้ว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการผสมอิมัลชัน และคุณสามารถนำครีมส่วนที่ต้องการออกจากขวดหรือขวดได้อย่างง่ายดาย

    เครื่องผสมครีม

    เครื่องผสมครีม เครื่องสำอาง

     

     

    รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.npcommercials.com/mixing-filling-machine

    Comments are closed.