แชร์มุมมองในเรื่องสินค้านิยมที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บริโภค มีผลมากต่อการตัดสินใจซื้อ
RSS icon Email icon
  • เม็ดมะม่วงหิมพานต์มีประโยชน์ต่อสุขภาพ

    Posted on December 17th, 2014 admin No comments

    ประโยชน์ต่อสุขภาพของเม็ดมะม่วงหิมพานต์เป็นจำนวนมาก เม็ดมะม่วงหิมพานต์มีสารอาหารที่สำคัญเช่นทองแดง, แมงกานีส, โพรไบโอแมกนีเซียมและฟอสฟอรัส ต้นไม้มะม่วงหิมพานต์มีถิ่นกำเนิดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือบราซิล แต่มีความสุขโดยผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก

    เม็ดมะม่วงหิมพานต์มีประโยชน์ต่อสุขภาพ

    • ทองแดงที่พบในเม็ดมะม่วงหิมพานต์เป็นองค์ประกอบที่สำคัญของเอนไซม์หลายชนิดและยังมีบทบาทสำคัญในการทำงานของร่างกายหลายอย่างเช่นการใช้เหล็กกำจัดโมเลกุลของสารพิษอนุมูลอิสระ, การพัฒนาของกระดูกและเนื้อเยื่อเกี่ยวพันและการผลิตของผิวและผมทองแดงยังเป็นสิ่งสำคัญในการผลิตพลังงาน
    • แมงกานีสที่พบในเม็ดมะม่วงหิมพานต์เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับสุขภาพกระดูก ยังเป็นสิ่งสำคัญในการควบคุมระบบประสาทและกล้ามเนื้อและช่วยให้กล้ามเนื้อของเราผ่อนคลาย
    • โพรไบโอพบในเม็ดมะม่วงหิมพานต์เป็นหนึ่งในกรดอะมิโน 20 ที่จำเป็นและร่างกายใช้โพรไบโอเพื่อให้ serotonin Serotonin เป็นความคิดที่จะส่งผลในการนอนหลับที่ดีต่อสุขภาพและอารมณ์ที่มั่นคง ดังนั้นถ้าคุณต้องการที่จะได้รับการนอนหลับสบายแล้วคุณควรพิจารณามีกำมือเล็ก ๆ ของเม็ดมะม่วงหิมพานต์ก่อนนอน
    • แมกนีเซียมรักในเม็ดมะม่วงหิมพานต์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเหตุผลที่แตกต่างกันหลาย ไม่ได้มีแมกนีเซียมเพียงพอในอาหารของคุณสามารถมีส่วนร่วมกับความดันโลหิตสูง, ปวดกล้ามเนื้อและความเหนื่อยล้าซึ่งจะทำให้การรับประทานอาหารเม็ดมะม่วงหิมพานต์ที่สำคัญอย่างยิ่ง
    • ฟอสฟอรัสที่พบในเม็ดมะม่วงหิมพานต์เป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับสุขภาพของมนุษย์และเป็นเกลือแร่ที่มีมากที่สุดในร่างกายมนุษย์ มันทำงานร่วมกับแคลเซียมในการสร้างกระดูกที่แข็งแรงและฟันแข็งแรงนอกจากนี้ยังมีฟอสฟอรัสช่วยกรองของเสียในไตและมีบทบาทสำคัญในวิธีการที่ร่างกายใช้พลังงานฟอสฟอรัสและยังช่วยลดอาการปวดกล้ามเนื้อหลังจากการทำงานหนักออกซึ่งเป็นเหตุผลที่คุณอาจพิจารณาการกินกำมือของเม็ดมะม่วงหิมพานต์หลังจากการทำงานออก ฟังก์ชั่นอื่น ๆ ที่จำเป็นต้องมีฟอสฟอรัสสำหรับการเจริญเติบโตรวมถึงการบำรุงรักษาและการซ่อมแซมเนื้อเยื่อและเซลล์ นอกจากนี้ยังปกป้องการก่อสร้างตึกทางพันธุกรรมของสิ่งมีชีวิตที่มี DNA และ RNA

    คุณอาจจะสนใจที่จะรู้ว่าการตั้งถิ่นฐานโปรตุเกสกระจายเมล็ดมะม่วงหิมพานต์ไปยังชายฝั่งตะวันออกของทวีปแอฟริกาที่พืชทันทีเอาไปยังดินแดนหลังจากที่ถูกปลูกเดิมในบราซิล นอกจากนี้ยังแตกต่างจากถั่วและเมล็ดพืชอื่น ๆ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ไม่เติบโตภายในผลไม้ แต่แทนที่จะเติบโตด้านนอกของมัน มันแฮงค์จากฐานของแอปเปิ้ลปูที่เรียกว่าแอปเปิ้ลมะม่วงหิมพานต์ ทั้งสองวิธีมะม่วงหิมพานต์แน่นอนอาหารว่างเพื่อสุขภาพสำหรับทุกคนเพลิดเพลินไปกับ

    Comments are closed.