แชร์มุมมองในเรื่องสินค้านิยมที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บริโภค มีผลมากต่อการตัดสินใจซื้อ
RSS icon Email icon
  • รากเทียมทำไมพวกเขาถึงทำงาน

    Posted on October 15th, 2022 admin No comments

    รากเทียมได้ปฏิวัติวงการทันตกรรม ทำให้สามารถเปลี่ยนฟันซี่เดียวหรือฟันทั้งหมดได้ รากฟันเทียมจะสอดเข้าไปในกระดูกขากรรไกรและทำจากไททาเนียม โลหะชนิดนี้ทำงานได้ดีในร่างกายและไม่ค่อยทำให้เกิดปฏิกิริยาใดๆ กับผู้ป่วย รากฟันเทียมช่วยรองรับโครงสร้างที่มากกว่าและมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าสะพานฟันหรือฟันปลอม พวกเขาทำหน้าที่เป็นรากเทียมที่ยึดฟันใหม่ ในทางทันตกรรมรากเทียม รากฟันเทียมเป็นรูปแบบที่นิยมใช้กันมากที่สุด รากฟันเทียมประเภทนี้มีประสิทธิภาพมากและสะท้อนขนาดและรูปร่างของฟันธรรมชาติของผู้ป่วย

    ตกรรมรากเทียมอีกรูปแบบหนึ่งคือรากฟันเทียมแบบแผ่น

    รากเทียมนี้เหมาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ที่กระดูกขากรรไกรไม่กว้างพอที่จะรองรับรากฟันเทียมได้อย่างเหมาะสม รากฟันเทียมแบบจานจะยาวและบาง ซึ่งแตกต่างจากรากฟันเทียม และจะยึดเข้ากับกระดูกขากรรไกรที่บาง กระบวนการสอดใส่จะเหมือนกับการปลูกรากฟันเทียม แต่ในบางกรณี รากฟันเทียมแบบแผ่นจะพอดีกับการบูรณะทันทีโดยไม่ต้องรอระยะเวลาการรวมวิธีการรากฟันเทียมนี้ใช้เมื่อกระดูกขากรรไกรลดลงจนถึงจุดที่ไม่รองรับรากฟันเทียมแบบถาวรอีกต่อไป รากฟันเทียมเหล่านี้วางอยู่บนกระดูกและฝังอยู่ในเหงือก

    แต่ไม่อยู่ในกระดูกขากรรไกรเหมือนกับรากเทียม ราคาประเภทอื่นๆ ทันตแพทย์จะวางยาสลบเฉพาะที่ และทำแม่พิมพ์ของปากและกราม จากความประทับใจนี้ ห้องปฏิบัติการทันตกรรมจะสร้างรากฟันเทียมเพื่อให้พอดีกับขากรรไกรของผู้ป่วย ทันตแพทย์จะเปิดเผยกระดูกขากรรไกรและใส่รากฟันเทียมไว้ด้านบน ในเดือนถัดไป หมากฝรั่งจะเติบโตและรอบๆ รากฟันเทียม รากฟันเทียมชนิดเดียวกันนี้บางครั้งสามารถทำได้ในขั้นตอนเดียวโดยใช้การสแกน

    แม้ว่าผู้ป่วยควรปฏิบัติสุขอนามัยทางทันตกรรมที่เหมาะสมอยู่เสมอ

    โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใส่รากฟันเทียมแล้ว เมื่อฟันและเหงือกไม่ได้รับการทำความสะอาดอย่างเหมาะสม แบคทีเรียสามารถโจมตีบริเวณที่บอบบางได้ ทำให้เหงือกบวมและกระดูกขากรรไกรค่อยๆ ลดลง การสูญเสียฟันจะเป็นเรื่องของอดีต ต้องขอบคุณเทคโนโลยีทันตกรรมที่ก้าวหน้าซึ่งเกิดขึ้นในอุตสาหกรรมนี้ ทันตแพทย์และผู้ป่วยต่างชื่นชอบนวัตกรรมที่ปฏิวัติวงการดังกล่าว เพราะพวกเขานำอุปกรณ์และเทคนิคทางทันตกรรมที่ทันสมัยมาเสริมการนำเสนอทางทันตกรรม ทุกวันนี้ รากฟันเทียมถูกมองว่าเป็นการทดแทนที่ดีสำหรับการจ่ายฟันที่หายไป

    หักด้วยความจำเป็นในการใส่ฟันปลอมและสะพานฟันเป็นเรื่องดีที่จะสังเกตว่าเทคโนโลยีที่ก้าวหน้านำเทคนิคและคุณสมบัติขั้นสูงที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคในทุกด้านของชีวิต รากเทียมเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคที่ฟันหรือฟันปลอมหายไป สะพานตายตัวจะใช้งานได้ในช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้นเมื่อเสื่อมสภาพ อันที่จริง ในระยะยาว ฟันเหล่านี้อาจส่งผลต่อการสูญเสียฟันได้อีก เนื่องจากฟันที่ยึดสะพานอาจได้รับผลกระทบในทางลบจากการดึงและดึงออกซ้ำๆ มักจะใช้ฟันที่ดีและไม่เสียหายเพื่อรองรับสะพาน พวกเขาถูกตัดลงเพื่อให้พอดีกับส่วนประกอบ

    รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.puredentclinic.com/รากเทียม,Straumann/5a2505a3b8aac000018cd988

    Comments are closed.