แชร์มุมมองในเรื่องสินค้านิยมที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บริโภค มีผลมากต่อการตัดสินใจซื้อ
RSS icon Email icon
  • เรียนรู้เกี่ยวกับ IoT สิ่งที่จะทำให้ชีวิตคุณง่ายยิ่งขึ้น

    Posted on March 11th, 2018 admin No comments

    เราอยู่ในโลกที่มีเทคโนโลยี IoT  มากมาย ทุกวันวัตถุทางกายภาพมากขึ้นจะถูกฝังอยู่กับเซ็นเซอร์ที่เชื่อมต่อแบบไร้สายกับอีกคนหนึ่งและอุปกรณ์สื่อสารเพื่อทำให้ชีวิตของเราง่ายขึ้น อินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆกำลังเป็นจริง ทุกโลกใหม่ที่กล้าหาญต้องการวีรบุรุษและ IoT  ในปัจจุบันก็ไม่มีข้อยกเว้ คำถามคือใครจะกลายเป็นฮีโร่ของอินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆ ใครจะเป็นคนใหม่ IoT ใครจะเป็นพ่อของบางสิ่งบางอย่างที่ แปลงที่ไม่มีตัวตนเป็นสิ่งที่เป็นรูปธรรมที่มีประสิทธิภาพและน่ากลัว ความคิดเหล่านี้เกิดขึ้นกับฉันในระหว่างการประชุมโต๊ะกลมเมื่อเร็ว ๆ

    นี้เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆที่จัดโดยศูนย์นโยบายด้านเทคโนโลยีใหม่ ซึ่งฉันเป็นที่ปรึกษา ที่โต๊ะกลมนี้เราได้กล่าวถึง IoT  ในบรัสเซลส์เมื่อ ซึ่งมีวิสัยทัศน์เกี่ยวกับอุปกรณ์ที่ใช้งานได้ถึง 50 พันล้านเครื่องทำให้เกิดความตื่นเต้นมาก อย่างไรก็ตามความกังวลเกี่ยวกับความหลากหลายทางวัฒนธรรมที่มีผลกระทบต่อยุโรปและสหรัฐอเมริกาในการควบคุมและการกำหนดมาตรฐานของเทคโนโลยีใหม่นี้

    สหภาพยุโรปได้จัดตั้งกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านอินเทอร์เน็ต

    ขึ้นหนึ่งแห่งโดยมีกลุ่มย่อย 6 กลุ่มที่มุ่งเน้นเรื่องเอกลักษณ์ความเป็นส่วนตัวความปลอดภัยจริยธรรมสถาปัตยกรรมและมาตรฐาน เป้าหมายของพวกเขาคือการออกรายงานภายในสิ้นปีที่จะใช้สำหรับการปรึกษาหารือสาธารณะในช่วงปี โดยมีการประเมินผลกระทบที่จัดทำขึ้นในเดือนกรกฎาคมและกฎระเบียบที่กำหนดโดยสิ้นปี

    ข้อกังวลเกี่ยวกับสิทธิของยุโรปในด้านสิทธิที่จะถูกลืมและความสามารถในการ IoT  ซึ่งหมายความว่าผู้คนสามารถหลุดพ้นจากตารางได้อย่างมีประสิทธิภาพและจัดการ “รอยดิจิตอล” ของตนเองได้ กล่าวอีกนัยหนึ่งบุคคลควรสามารถควบคุมข้อมูล IoT ที่เก็บรวบรวมได้เกี่ยวกับพวกเขาทราบว่าจะจัดเก็บข้อมูลในระบบและใครสามารถเข้าถึงได้ นี่เป็นข้อแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับแนวทางของสหรัฐฯเกี่ยวกับเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตสิ่งของซึ่งขาดกิจกรรมการประสานงานที่ชัดเจนหรือการให้คำปรึกษา

    ปรากฏการณ์ทางเทคโนโลยีนี้ตั้งขึ้นเพื่อเปลี่ยนลักษณะของสังคมและธุรกิจตามที่เราทราบและในระดับโลก สำหรับคนทั่วไป Internet of Things ยังมีความเป็นไปได้ที่ไม่มีชีวิตและไม่มีตัวตนในแบบเดียวกับที่อินเทอร์เน็ตได้กลับมาในช่วงต้นทศวรรษที่ 90 ความแตกต่างพื้นฐานคืออัตราการพัฒนานวัตกรรมและการยอมรับของเทคโนโลยีใหม่นี้จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วกว่ากฎระเบียบที่สามารถให้ทันกับ

    ที่งานประชุม Internet of Things ในเดือนมิถุนายนปีนี้มีการอ้างอิงถึงสามวัฒนธรรมเทคโนโลยีที่แตกต่างกัน ได้แก่ IoT  ฝั่งตะวันตกเป็นเรื่องเกี่ยวกับนวัตกรรมต้นแบบและเชื่อว่าเป็นไปได้ที่จะหลีกเลี่ยงได้ ฝั่งตะวันออกเป็นเรื่องเกี่ยวกับผลกำไรและอำนาจที่เป็นไปได้ที่จะเป็นอันตรายและทนายความขึ้นไปฟ้องร้อง ในยุโรปมีข้อควรระวังและปรัชญาเพื่อให้แน่ใจว่าสิทธิของผู้คนจะไม่ถูกละเมิดและมีความเป็นไปได้ที่จะได้รับการพิจารณา แต่การดำเนินการล่าช้า

    Comments are closed.