แชร์มุมมองในเรื่องสินค้านิยมที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บริโภค มีผลมากต่อการตัดสินใจซื้อ
RSS icon Email icon
  • วิธีการทำฉนวนกันความร้อนฟอยล์สะท้อนแสง

    Posted on July 7th, 2017 admin No comments

    การแผ่รังสีการแผ่รังสีความร้อนจะถูกต่อต้านโดยฉนวนที่มีสมบัติการสะท้อนแสงซึ่งเป็นผลมาจากฉนวนกันความร้อนมีความสามารถในการสะท้อนความร้อนได้ดี มีชั้นอากาศ 25 มม. ที่ฉนวนกันความร้อนพึ่งพาอยู่ติดกับพื้นผิวมันวาว ความร้อนจะแตกต่างกันไปตามฉนวนกันความร้อนขึ้นอยู่กับทิศทางของแหล่งความร้อน

    แผ่นอลูมิเนียมเงาที่เคลือบด้วยกระดาษหรือพลาสติกเป็นวิธีการทำฉนวนกันความร้อนฟอยล์สะท้อนแสง สมรรถนะของฉนวนกันความร้อนอาจลดลงได้โดยฝุ่นที่เกาะอยู่ตลอดเวลา ฝุ่นช่วยลดความสามารถในการสะท้อนแสง พื้นฟอยล์เงาควรหันหน้าลง พื้นผิวป้องกันแสงสะท้อนของกระดาษฟอยล์ด้านเดียวควรหันขึ้นหรือออกด้านนอกเสมอ

    ขึ้นและลงค่า R จะมาพร้อมกับฉนวนสะท้อนแสง ผลิตภัณฑ์ค่า R จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับวิธีการติดตั้งและติดตั้งฉนวนกันความร้อน เสมอให้แน่ใจว่าค่าที่กำหนดโดยผู้ผลิตที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่คุณกำลังมองหา

    เมื่อติดตั้งฉนวนกันความร้อนหลังคาชนิดใด ๆ คุณต้องหลีกเลี่ยงช่องว่างใด ๆ แม้ช่องว่างที่เล็กที่สุดในฉนวนกันความร้อนหลังคาสามารถลดค่าฉนวน ฉนวนกันความร้อนหลังคาจำเป็นต้องพอดีระหว่างคานและไม่มีช่องว่างที่เหลืออยู่รอบท่อและท่อ การเชื่อมต่อและรูในฉนวนกันความร้อนจะต้องมีการปิดผนึกอย่างถูกต้องและเทปได้ถ้าจำเป็น สามารถระบายความร้อนจำนวนมากผ่านเพดานพื้นและผนังเพื่อให้แน่ใจว่าพื้นที่เหล่านี้เป็นฉนวนที่ถูกต้อง เมื่อติดตั้งฉนวนกันความร้อนหลังคามีช่องว่างขั้นต่ำที่ต้องเหลืออยู่รอบ ๆ วัตถุเช่นหม้อแปลงไฟฟ้าและไฟดาวน์ไลท์เนื่องจากความร้อนสูงเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาในหลังคาของคุณ

    สนใจข้อมูล https://www.jatgroundexpert.com/solutions/insulation.html

    Comments are closed.