แชร์มุมมองในเรื่องสินค้านิยมที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บริโภค มีผลมากต่อการตัดสินใจซื้อ
RSS icon Email icon
  • ร้านแบตเตอรี่และสัญญาณที่บ่งบอกถึงการเปลี่ยนแบตเตอรี่

    Posted on August 6th, 2022 admin No comments

    ร้านแบตเตอรี่สำหรับช่างภาพ ความรู้สึกแย่ๆ ที่คุณเพิ่งพลาดช็อตเด็ดไปเพราะแบตเตอรี่ของกล้องดิจิตอลนั้นเสียไปเพียงเล็กน้อย จำเป็นต้องนำแบตเตอรี่สำรองติดตัวไปด้วยหากคุณวางแผนที่จะถ่ายภาพจำนวนมากร้านแบตเตอรี่ มีบทวิจารณ์และบทความมากมายที่บอกเราถึงวิธีการเลือกกล้องดิจิตอลที่ดี ร้านแบตเตอรี่แต่มีเพียงไม่กี่คนที่บอกเราถึงวิธีเลือกแบตเตอรี่สำรองอย่างเป็นระบบและชัดเจน ตอนนี้ มาพบกับคำถามสำคัญ เราจะหาแบตเตอรี่ทดแทนที่ดี

    ร้านแบตเตอรี่สำหรับกล้องดิจิตอลของเราได้อย่างไรในบทความนี้ฉันจะแสดงให้คุณเห็นการจำแนกแบตเตอรี่วิธีเลือกแบตเตอรี่บำรุงรักษาแบตเตอรี่เราต้องรู้จักแบตเตอรี่ก่อนที่เราจะเลือกแบตเตอรี่หนึ่งก้อน แบตเตอรี่กล้องดิจิตอลที่เรามักใช้มีอยู่ 3 ชนิด ได้แก่ แบตเตอรี่อัลคาไลน์ แบตเตอรี่ Ni-MH ร้านแบตเตอรี่และแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบตเตอรี่อัลคาไลน์แบตเตอรี่อัลคาไลน์เป็นแบตเตอรี่ที่ใช้กันทั่วไปในชีวิตประจำวันของเรา มีแบตเตอรี่อัลคาไลน์

    ประสิทธิภาพมากกว่าแบตเตอรี่อัลคาไลน์และแบตเตอรี่ Ni-MH

    หลายยี่ห้อที่เราสามารถพบได้ซึ่งแตกต่างจากแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ ร้านแบตเตอรี่อัลคาไลน์ไม่สามารถใช้หมุนเวียนได้ เมื่อระบายออกแล้ว คุณไม่มีตัวเลือกอื่นนอกจากโยนทิ้งข้อดี ซื้อง่าย ราคาถูก ร้านแบตเตอรี่เฉพาะผู้ที่ต้องการใช้ชั่วคราว และแบรนด์ที่มีให้เลือกมากมายชาร์จไม่ได้ แพงเกินไปถ้าใช้บ่อยๆ ประสิทธิภาพการแปลงพลังงานต่ำแบตเตอรี่ Ni-MH เป็นแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ชนิดหนึ่ง หาซื้อได้ตามร้านค้าปลีกขนาด AA ร้านแบตเตอรี่เช่นเดียวกับแบตเตอรี่อัลคาไลน์ แบตเตอรี่ Ni-MH ก็ไม่แพงเช่นกัน และแรงดันไฟและประสิทธิภาพก็ใกล้เคียงกับแบตเตอรี่อัลคาไลน์

    มาตรฐานในขนาดดังกล่าว คุณอาจจ่ายเงินมากกว่าแบตเตอรี่อัลคาไลน์ร้านแบตเตอรี่เมื่อซื้อแบตเตอรี่ Ni-MH อย่างไรก็ตาม ความสามารถในการชาร์จซ้ำ 1,000 ครั้งร้านแบตเตอรี่สามารถประหยัดเงินได้มากข้อดีชาร์จใหม่ได้ เข้ากันได้ดีมีความทนทานน้อยกว่าแบตเตอรี่อัลคาไลน์ที่มีสเปคเดียวกัน ค่าใช้จ่ายมากเกินไปหากใช้เพียงครั้งเดียว เอฟเฟกต์หน่วยความจำจะทำให้เก็บประจุน้อยลงแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน บางครั้งเรียกว่าแบตเตอรี่ Li-ion แบบย่อ

    ประสิทธิภาพมากกว่าแบตเตอรี่อัลคาไลน์และแบตเตอรี่ Ni-MH

    ก็สามารถชาร์จใหม่ได้เช่นกัน ร้านแบตเตอรี่ปัจจุบันกล้องดิจิตอลส่วนใหญ่ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนเป็นแหล่งจ่ายไฟ มีน้ำหนักเบาและมีประสิทธิภาพมากกว่าแบตเตอรี่อัลคาไลน์ร้านแบตเตอรี่และแบตเตอรี่ Ni-MH แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนไม่ได้รับผลกระทบจากหน่วยความจำ พวกเขายังมีอัตราการปลดปล่อยตัวเองต่ำประมาณ 5% ต่อเดือน ความได้เปรียบชาร์จใหม่ได้, น้ำหนักเบา, พลังงานสูงราคาแพง อายุการใช้งานขึ้นอยู่กับจำนวนรอบ

    การชาร์จ/การคายประจุ และอายุที่ผลิต ไม่ปลอดภัยเท่ากับแบตเตอรี่อื่นๆ ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ในบางสถานการณ์คุณสามารถใช้ปืนฉีดน้ำอัตโนมัติและแบตเตอรี่จะเต็มในไม่กี่วินาทีแทนที่จะเป็นนาทีหรือประมาณนั้นเพื่อเทน้ำที่กรองแล้วออกจากขวดซึ่งอาจเป็นอุปสรรคหลักในการใช้น้ำกรอง ร้านแบตเตอรี่ทำให้การเติมเป็นเรื่องง่ายและไม่เจ็บปวด และกำจัดแร่ธาตุที่ก่อให้เกิดมลพิษต่อแบตเตอรี่ และทำให้คุณต้องเสียค่าใช้จ่ายและสูญเสียผลผลิต

    Comments are closed.