แชร์มุมมองในเรื่องสินค้านิยมที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บริโภค มีผลมากต่อการตัดสินใจซื้อ
RSS icon Email icon
  • ธุรกิจรับทำการ์ดแต่งงานเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีความน่าสนใจ

    Posted on December 23rd, 2013 Alec Alec No comments

    เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์สำหรับออกแบบเครื่องเคลือบ LAMINATE ขนาด A4 ขึ้นไปซัก 1 เครื่อง ประกอบกับ PRINTER LASER การ์ดต้นฉบับ และแผ่นฟอยด์ คุณก็สามารถผลิตการ์ดที่มีอักษรสีเงิน สีทอง หรือสีอื่นๆตามแต่ฟอยด์ที่คุณมี หรือจะเพิ่มลูกเล่น ตัวหนังสือที่บุ๋มลงไป ก็เพียงมีเครื่องปั้ม HOT STAMP อีกซักหนึ่งเครื่องก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจการ์ดแต่งงานนี้ได้แล้ว เนื่องจากธุรกิจรับทำการ์ดวิธีนี้เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีความน่าสนใจ เพราะเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างสม่ำเสมอ

    จะเห็นได้ว่าใน 1 ปี จะมีวันเทศกาลและวันสำคัญอยู่มากมาย ตลอดจนถึงงานพิธีการต่างๆที่ลูกค้าต้องการใช้บริการ การผลิตการ์ดอย่างสม่ำเสมอ อาทิ เช่น อวยพรกันในวันขึ้นปีใหม่ การ์ดอวยพรวันเกิด การ์ดอวยพรวันแม่ การ์ดวันวาเลนไทน์ หรือเป็นการ์ดเชิญในงานพิธีการต่างๆ เช่น การ์ดเชิญสมาคมศิษย์เก่า การ์ดแต่งงาน การ์ดงานอุปสมบท การ์ดงานครบรอบ การ์ดสังสรรค์ต่างๆ ด้วยเหตุที่การ์ดเป็นที่ต้องการของตลาดเช่นนี้ ทำให้ธุรกิจการ์ดพิธีก็ดูจะมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะราคาต้นทุนที่ต่ำ มองเห็นหนทางทำกำไรได้ง่าย

    สำหรับงานทำการ์ดพิธีเป็นการออกแบบอาร์ทเวิร์คเพียงแค่ครั้งเดียวแต่ทำได้จำนวนมาก ช่วยประหยัดทรัพยากรบุคคล ลูกค้าที่มีความต้องการใช้เกือบ 100% จะสั่งเป็นจำนวนมากๆ มีวิธีการทำที่ไม่ซับซ้อน โอกาสเสีย หรือผิดพลาดมีน้อยมาก สามารถทำได้หลากลายรูปแบบ หลากหลายเนื้อกระดาษ หลายกลายลูกเล่นเช่นมีกลิ่นหอม หรือทำตัวอักษรสะท้อนสีเงิน สีทอง เป็นต้น ความต้องการของตลาดที่มีอย่างสม่ำเสมอ มีต้นทุนต่ำแต่สามารถทำกำไรได้รวดเร็ว สำหรับงานธุรกิจรับทำการ์ดแต่งงาน เราจะมีแพ็คเกจต่างๆให้ลูกค้าได้เลือก ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของลูกค้าว่าต้องการแพ็คเกจแบบใด ซึ่งทางร้านจะทีมงานที่คอยให้บริการครบทุกอย่าง

    Comments are closed.