แชร์มุมมองในเรื่องสินค้านิยมที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บริโภค มีผลมากต่อการตัดสินใจซื้อ
RSS icon Email icon
  • มัลดิฟส์สถานที่ในฝันของใครหลาย ๆ คน

    Posted on July 23rd, 2013 admin No comments

    สวัสดีครับ คิดว่าหลาย ๆ คนคงได้ยินชื่อเสียงเรียงนามแห่งมัลดิฟส์กันมาก่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ ซึ่งสถานที่แห่งนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่เลย ที่นักท่องเที่ยวให้ความน่าสนใจมากเป็นพิเศษโดยเฉพาะคู่รักที่เพิ่งทำการแต่งงานด้วยกันมาหมาด ๆ สถานที่แห่งนี้เลยกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งความโรเมนติกซะมากกว่า เมื่อดูจากผลตอบรับทางด้านชื่อเสียงมัลดิฟส์จะดัง และโดดเด่นอย่างมากมายครับ หากโฟกัสการท่องเที่ยวไปในทางความโรแมนติก ของวัยหนุ่มสาวที่เพิ่งแต่งงานกันมาอย่างหมาด ๆ

    มัลดิฟส์สถานที่ในฝันของใครหลาย ๆ คน

    มัลดิฟส์สถานที่ในฝันของใครหลาย ๆ คน

    แต่อย่างไรก็ตามครับ การไปเที่ยวเกาะมัลดิฟส์เองก็ต้องใช้งบประมาณเยอะมากมายพอสมควร ซึ่งมากกว่าสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย นี่ก็หลายเท่าครับ ถ้าใครอยากไปเที่ยว ณ ดินแดนแห่งนี้จริง ๆ เรื่องเงินเป็นสิ่งหนึ่งที่ขาดกันไม่ได้จริง ๆ ครับ เพราะถ้าขาดเงิน โอกาสที่จะไปเปิดหูเปิดตาแบบนั้นก็คงจะยากพอตัว แต่อย่างไรก็ดีถ้ามีเงินมากเพียงพอแล้วก็ควรวางแผนในการค้าใช้จ่ายของตัวเราเองด้วยนะครับ ใครยังมองรายละเอียดไม่ออกแนะนำให้อ่านในลิงก์นี้ครับซึ่งเขียนเกี่ยวกับการเที่ยวมัลดิฟส์เนี่ยต้องใช้เงินเท่าไหร่

    มัลดิฟส์ยอมรับเลยหล่ะครับว่าเป็นอีกสถานที่แห่งหนึ่งในฝันของผมมาก ๆ เลย แต่การไปเที่ยวแห่งนี้มันก็ต้องกระชากเงินจำนวนไม่น้อยอยู่เหมือนกัน เลยยังไม่กล้าไป ถ้าลองคิดดูง่าย ๆ เอาแค่แพคเกจทัวร์ยังราคาหมื่นบาท/คืน ถ้าไปสองหรือว่าสามวันนี่คงปาไปสามหมื่นกว่า นี่ยังไม่รวมค่าทริป ค่าซื้อของ ฯลฯ ถ้าใครสนใจหรืออยากเที่ยวมัลดิฟส์แต่ยังไม่มีแพคเกจทัวร์ลองเข้าไปดูรายละเอียดที่เว็บไซต์นี้ดูครับ ผมเห็นบางช่วงที่เค้าเปิดโปรโมชั่นกัน http://www.earththaitravel.com/maldives/maldives.php

    Comments are closed.