แชร์มุมมองในเรื่องสินค้านิยมที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บริโภค มีผลมากต่อการตัดสินใจซื้อ
RSS icon Email icon
  • กล้องวิดีโอดิจิทัลตัวเลือกซึ่งเป็นโอกาสที่ชัดเจนและปลอดภัย

    Posted on October 18th, 2022 admin No comments

    เศรษฐกิจมีส่วนสำคัญในการโจรกรรมค้าปลีกในช่วงภาวะถดถอยนี้ กล้องวิดีโอซึ่งไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้าเท่านั้น แต่ยังรวมถึงพนักงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการโจรกรรมร้านค้าปลีกด้วย ของทุกกลุ่ม ลูกค้า, โจรขโมยและพนักงานขายปลีกกล้องวิดีโอพนักงานประกอบด้วยกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดที่ 47% ของการโจรกรรมค้าปลีกปกติลูกค้าไม่ได้วางแผนที่จะขโมย ในกลุ่มนี้ 73% ของผู้ใหญ่และ 72% ของพ่อค้าแม่ค้าและเด็กและเยาวชนไม่ได้วางแผนที่จะขโมยล่วงหน้า

    ลูกค้าเหล่านี้จะขโมยก็ต่อเมื่อมีโอกาสนำเสนอแก่พวกเขากล้องวิดีโอ ซึ่งเป็นโอกาสที่ชัดเจนและปลอดภัยจนไม่สามารถต้านทานได้ การติดตั้งกล้องวิดีโอที่ลูกค้าสามารถเห็นได้ เท่ากับเป็นการขจัดโอกาสที่พวกเขาอาจรู้สึกได้ กล้องวงจรปิดต้องอยู่แต่นอกร้าน การพยายามประหยัดเงินและกล้องวิดีโอติดตั้งกล้องไว้บนสินค้าขายปลีกราคาแพงเท่านั้นจะทำให้ขโมยไปหยิบบทความ นำไปที่ส่วนหนึ่งของร้านค้าโดยไม่มีการเฝ้าระวังแล้วปิดบังสินค้าคุณ

    ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถย้ายไปยังสถานที่ที่ไม่มีกล้องเพื่อขโมยได้

    ต้องแจ้งให้ลูกค้าและพนักงานของคุณทราบเกี่ยวกับกล้องวิดีโอวงจรปิดของคุณ ซึ่งสามารถทำได้โดยติดป้าย แสดงจอภาพในที่สาธารณะ และทำให้กล้องมองเห็นได้ชัดเจน กล้องวงจรปิดในปัจจุบันมีขนาดเล็กมาก กล้องวิดีโอดังนั้นการใส่ไว้ในตู้หรือกล่องใส่กล้องที่ใหญ่ขึ้นแล้ววางไว้ใกล้พื้นจะทำให้มองเห็นได้ชัดเจนขึ้นและจดจำใบหน้าได้ดีขึ้นพนักงานมีความฟุ่มเฟือยที่จะรู้ว่ากล้องถูกวางไว้ที่ใด ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถย้ายไปยังสถานที่ที่ไม่มีกล้องเพื่อขโมยได้ แม้ว่าจะมีการใช้กล้องที่มีความซับซ้อนมากขึ้น แต่พนักงานก็ยังคิดเป็น 47% ของการโจรกรรมจากร้านค้าปลีก

    ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เพื่อป้องกันสิ่งนี้ คุณต้องใช้กล้องแอบแฝงหรือกล้องวิดีโอที่ซ่อนอยู่มากกว่านี้ กล้องวิดีโอนี้สามารถอยู่ในป้ายทางออก โคมไฟน้ำท่วม หรือแม้แต่วิทยุในพื้นที่พัก กล้องวิดีโอผู้บริหารระดับสูงเท่านั้นที่ทราบถึงการมีอยู่ของกล้องเหล่านี้ คุณสามารถวางกล้องลับไว้ที่ห้องพัก ทางออก และโกดังสินค้า แต่ห้ามวางในห้องน้ำหรือห้องล็อกเกอร์ เพื่อความสะดวกและเป็นความลับ คุณสามารถซื้อกล้องที่ซ่อนอยู่พร้อมกับ DVR ที่บันทึกลง

    เนื่องจากพนักงานจะคิดค่าสินค้าที่จุดซื้อหรือเครื่องบันทึกเงินสด

    ในแฟลชการ์ดในกล้องได้ สิ่งเหล่านี้ติดตั้งง่าย เพียงคุณวางไว้ในที่ที่คุณต้องการกล้องวิดีโอ เสียบปลั๊กไฟ AC และดึงการ์ดแสดงผลเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น กล้องที่ซ่อนอยู่ซึ่งติดตั้ง DVR เหล่านี้กล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ อยู่ในวัตถุที่ทำงาน เช่น วิทยุ นาฬิกา ป้าย พัดลม หรือโคมไฟน้ำท่วม ผู้ขายสามารถมีส่วนร่วมในการโจรกรรมร้านค้าปลีกได้เช่นกันกลุ่มสุดท้าย

    ของเราถูกจัดระเบียบหรือขโมยการค้าปลีกมืออาชีพ กลุ่มนี้ฉันต่อสู้ได้ยากขึ้น กล้องวิดีโอเพราะพวกเขามักจะมองเห็นกล้องและหลีกเลี่ยง ซึ่งหมายความว่าเราต้องมีทั้งกล้องวิดีโอที่มองเห็นได้และกล้องสอดแนมหรือกล้องที่ซ่อนอยู่ โจรมืออาชีพบางคนจะทำงานร่วมกับพนักงาน เนื่องจากพนักงานจะคิดค่าสินค้าที่จุดซื้อหรือเครื่องบันทึกเงินสดต่ำเกินไป ดังนั้นจึงจำเป็นต้องวางกล้องที่มองเห็นได้หรือแอบแฝงไว้เหนือเครื่องบันทึกเงินสด

    กล้องวิดีโอ

    กล้องวิดีโอ ราคา

    Comments are closed.