แชร์มุมมองในเรื่องสินค้านิยมที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บริโภค มีผลมากต่อการตัดสินใจซื้อ
RSS icon Email icon
  • ภาพรวมของการบัญชี TFRS9

    Posted on August 14th, 2022 admin No comments

    การรายงานทางบัญชีและการเงินมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การเปลี่ยนแปลงนี้ส่วนใหญ่เกิดจากการนำระบบบัญชี TFRS9 มาใช้โดยบริษัทต่างๆ จากกว่า 100 มณฑลทั่วโลก 100 ประเทศเหล่านี้เคยใช้หรือหลักการบัญชีที่ยอมรับโดยทั่วไป หลังจากเห็นข้อดีหลายประการของการใช้บัญชี ประเทศเหล่านี้ได้ละทิ้งและตอนนี้กำลังใช้ TFRS9 การบัญชีคือชุดของมาตรฐานที่สร้างขึ้นโดย TFRS9 มาตรฐานเหล่านี้ส่วนใหญ่รู้จักกัน

    โดยคณะกรรมการมาตรฐานการบัญชี TFRS9

    นำไปสู่การสร้างมาตรฐานใหม่ซึ่งปัจจุบันเรียกว่า TFRS9 มีเพียงไม่กี่ประเทศในโลกที่ยังไม่ได้ใช้การบัญชี นี่ไม่ได้หมายความว่าประเทศเหล่านี้ขัดต่อการทำบัญชี ไม่กี่ประเทศเหล่านี้กำลังเสนอเวลาของพวกเขาจนกว่าพวกเขาจะปรับใช้การบัญชีอย่างสมบูรณ์ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า การบัญชี TFRS9 ถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้บริษัทที่มีกำไรเป็นหลักเพื่อช่วยพวกเขาในการจัดทำงบการเงินที่ถูกต้อง งบการเงินตามการบัญชีเหล่านี้ควรมีข้อมูลที่สมบูรณ์ เช่น ผลการปฏิบัติงาน กระแสเงินสด และฐานะการเงิน ข้อมูลเหล่านี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นประโยชน์อย่างมากต่อสาธารณะ

    พนักงานของบริษัทเหล่านี้ งบการเงินฉบับสมบูรณ์ตามการบัญชี TFRS9 ควรมีงบดุลและงบที่มีข้อมูลเกี่ยวกับกระแสเงินสดและรายได้ของบริษัท งบการเงินควรมีข้อความแสดงการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดในส่วนของผู้ถือหุ้นของบริษัท ข้อมูลทั้งหมดนี้มีความสำคัญมากในกระบวนการตัดสินใจของผู้บริหารและนักลงทุน ข้อมูลเหล่านี้ยังสามารถนำไปใช้เป็นแนวทางในการตัดสินใจของนักลงทุนในอนาคต เมื่อพวกเขาตัดสินใจว่าบริษัทใดบริษัทหนึ่งเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าหรือไม่

    นโยบายของบริษัทก็เป็นส่วนสำคัญของงบการเงินเช่นกัน

    การนำการบัญชีมาใช้มีประโยชน์มากมาย และหนึ่งในนั้นคือการให้ข้อมูลโดยละเอียดมากขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับ TFRS9 การบัญชี TFRS9 นั้นซับซ้อนน้อยกว่า ซึ่งทำให้ใช้งานง่ายและให้การรายงานที่ละเอียดยิ่งขึ้น นักลงทุนทั้งในและต่างประเทศชอบงบการเงินที่เป็นไปตามแนวทางการบัญชี คุณตั้งใจที่จะประกอบอาชีพด้านการเงินหรือไม่ จากนั้นการลงทุนในการรับรองการบัญชีจะเป็นหนึ่งในการเคลื่อนไหวที่ฉลาดที่สุดที่คุณเคยทำ ถ้าคุณต้องการเรียนกอล์ฟ คุณถามเพื่อนบ้านผู้พิการยี่สิบสี่คนหรือว่าคุณวิ่งไปหานักกอล์ฟมืออาชีพที่มีคุณสมบัติเหมาะสม

    TFRS9 คือเพื่อกรอกแบบฟอร์มทางกฎหมายหรือคุณพบทนายความที่มีคุณสมบัติเหมาะสมซึ่งได้รับการฝึกอบรมอย่างเหมาะสมในการขนส่งอสังหาริมทรัพย์หรือไม่ มันเหมือนกันทุกประการกับนักบัญชี ใช่ มีคนที่สามารถทำบัญชีทางการเงินได้ รู้ความแตกต่างระหว่างเดบิตและเครดิต และสามารถดำเนินการคืนภาษีได้ แต่ใครเป็นคนฝึกพวกเขา พวกเขาจะติดตามกฎหมายและมาตรฐานการบัญชีล่าสุดได้อย่างไร จะเกิดอะไรขึ้นหากพวกเขาทำผิดพลาด

    Comments are closed.