แชร์มุมมองในเรื่องสินค้านิยมที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บริโภค มีผลมากต่อการตัดสินใจซื้อ
RSS icon Email icon
  • ทำไมร้านบอดี้ช็อปที่ดีถึงใช้ paint booth

    Posted on December 13th, 2022 admin No comments

    เมื่อคุณนำรถเข้ารับบริการ paint booth คุณคาดหวังงานสีที่ยอดเยี่ยม ร้านขายตัวถังคุณภาพสูงจะตอบสนองความคาดหวังของคุณด้วยการส่งมอบรถยนต์ไร้ฝุ่นพร้อมสีใหม่ที่เข้าคู่กับสีรถเก่าอย่างลงตัว เพื่อให้มั่นใจว่าได้งานที่ดีและปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านสิ่งแวดล้อม อู่ซ่อมสีมักจะทำการพ่นสีใน paint booth ใช้อุปกรณ์และเทคนิคที่เหมาะสม และตรวจสอบให้แน่ใจว่าคนงานของตนสวมชุดป้องกัน ร้านขายตัวถังรถยนต์บางแห่งพยายามที่จะลดข้อกำหนดเหล่านี้เพื่อลดต้นทุนและราคา แต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้นไม่คุ้มกับสิ่งที่เรียกว่าการประหยัด

    paint booth จำนวนมากในกระบวนการขัดชิ้นส่วนรถยนต์ 

    ช่างเทคนิคสามารถขจัดฝุ่นออกจากสีได้โดยการเช็ดพื้นผิวด้วยผ้าเช็ดปาก แล้วทาบางๆ หลายๆ รอบแทนที่จะใช้ผ้าหนาๆ น้อยๆ วิธีที่ดีที่สุดในการควบคุมฝุ่นละอองคือการใช้ตู้พ่นสี ซึ่งได้แก่: ระบายอากาศอย่างเหมาะสมพร้อมตัวกรอง เก็บไว้ในความดันและสภาพอากาศที่เหมาะสม ติดตั้งให้ประตูทางเข้า-ออก ประตูทางเข้า และพื้นคอนกรีตปิดสนิท ทำความสะอาดและปราศจากสิ่งของที่ไม่จำเป็น ทราย ความชื้น และสิ่งสกปรก

    ปิดไม่ให้บุคลากรที่ไม่จำเป็นกีดขวางการสัญจรเข้า-ออก คนงานสวมชุดจิตรกรไม่เป็นขุยและผ้าคลุมศีรษะ ติดตั้งไฟฟลูออเรสเซนต์ไว้ด้าน paint booth ช่างทาสีสามารถใช้งานทาสีที่สม่ำเสมอได้ พวกเขาสามารถมองเห็นข้อบกพร่องหรือจุดที่พลาดไป ห้องพ่นสีหลายแห่งได้รับความร้อนเพื่อให้สีแห้งตัวได้ดีขึ้น เทคนิคการพ่นสีที่เหมาะสมทำให้มั่นใจได้ว่าสีจะไม่กระจายไปยังส่วนต่างๆ ของรถที่ไม่ควรทาสีด้วยการปิดทับเพื่อป้องกันการพ่นสีมากเกินไปโดยไม่ได้ตั้งใจ ห้องพ่นสีควรมีระบบ พร้อมพัดลมดูดอากาศติดตั้งอยู่ที่พื้นเพื่อดึงเศษสีออกจากบริเวณที่ไม่ต้องการของรถ 

    ยังดูดฝุ่นที่ลอยอยู่หลวมๆ การใช้ paint booth

    paint booth ที่มีการระบายอากาศอย่างเหมาะสมจะช่วยประหยัดเงินของเจ้าของร้านค้าสำหรับสี ตัวทำละลาย และวัสดุสิ้นเปลือง ประกอบด้วยและลด ควันพิษ ร้านขายตัวถังรถยนต์กำลังมุ่งสู่การพ่นสีและเคลือบผิวด้วยปริมาณ ที่ต่ำกว่า แต่ผลิตภัณฑ์จำนวนมากมีสารเคมีที่เป็นพิษซึ่งเป็นอันตรายต่อพนักงานที่ใช้สารเคมีดังกล่าว พวกเขายังก่อให้เกิดอันตรายเมื่ออยู่ในอากาศ paint booth ที่มีการระบายอากาศที่เหมาะสมผ่านระบบ จะดึงควันสีขึ้นตามกองสูงและห่างจากพนักงาน อาคารข้างเคียง และผู้คน ห้องพ่นสีที่ออกแบบอย่างเหมาะสมใช้ตัวกรองที่พนักงานเปลี่ยนบ่อยๆ paint booth สำหรับประสิทธิภาพการกำจัดอนุภาค 98% มีสปริงเกอร์และถังดับเพลิงในคูหาเพื่อดับไฟและลดความเสียหายต่อรถยนต์และพนักงาน ตามหลักการแล้ว อู่ซ่อมสีใช้ระบบล้างปืนพ่นสีแบบกลไกที่จำกัดการสัมผัสกับตัวทำละลายของช่างเทคนิค ลดการใช้ตัวทำละลาย และลดปริมาณการปล่อย เมื่อนำปืนฉีดออกจากบูธ

    Comments are closed.