แชร์มุมมองในเรื่องสินค้านิยมที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บริโภค มีผลมากต่อการตัดสินใจซื้อ
RSS icon Email icon
  • เซ็กทอยเล่นสำหรับผู้ใหญ่และความสัมพันธ์ของคุณ

    Posted on November 13th, 2022 admin No comments

    เซ็กทอยสื่อทั้งหมดกำลังพูดถึงเซ็กส์และเซ็กส์ทอย คุณอยากรู้เกี่ยวกับการลองใช้ เซ็กทอยแต่อายเกินไปหรือไม่ คุณไม่แน่ใจว่าพวกเขาเหมาะกับคุณและความสัมพันธ์ของคุณหรือไม่ต่อไปนี้เป็นความเข้าใจผิดบางประการเกี่ยวกับของเล่นสำหรับผู้ใหญ่คนส่วนใหญ่ไม่ใช้เซ็กส์ทอยผิด ผู้มีเกียรติหลายคนใช้ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ เซ็กทอยรวมถึงคนส่วนใหญ่ถือว่าเป็นเรื่องปกติ การใช้ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ไม่ได้ทำให้คุณ “แปลก” หรือไม่ได้พูดอะไรในแง่ลบเกี่ยวกับ

    ความสัมพันธ์ของคุณ มันช่วยให้คุณมีความสนุกสนานมากขึ้นในห้องนอนเซ็กทอยคุณไม่จำเป็นต้องแบ่งปันกับเพื่อน เจ้านาย หรือแม่ของคุณว่าคุณใช้ของเล่น เซ็กทอยยกเว้นใครเว้นแต่คุณต้องการเซ็กส์ทอยเป็นเพียงการช่วยตัวเองเท่านั้นในขณะที่ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่มักใช้ในการช่วยตัวเอง แต่คู่รักหลายคู่ก็สนุกกับการใช้ของเล่นร่วมกัน

    ไว้วางใจคู่ของคุณจะรู้สึกไม่เพียงพอหากคุณเริ่มใช้ของเล่นทางเพศ

    ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย หรือรักต่างเพศ หรือรักร่วมเพศ เซ็กทอยโดยปกติแล้ว คู่รักเหล่านี้จะรู้สึกสบายใจที่จะลองสิ่งใหม่ๆ ด้วยกัน เปิดใจกว้าง เซ็กทอยและไว้วางใจคู่ของคุณจะรู้สึกไม่เพียงพอหากคุณเริ่มใช้ของเล่นทางเพศคุณกังวลไหมว่าถ้าเอาของเล่นผู้ใหญ่มาไว้ในห้องนอน มันจะทำร้ายความรู้สึกของคนรัก ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่สามารถทำให้คุณถึงจุดสุดยอดได้ แต่ไม่สามารถบอกคุณได้ว่าพวกเขารักคุณหรือถูหลังคุณมากแค่ไหน เซ็กทอยวัตถุใช้แทนคนจริงไม่ได้ หากคนรักของคุณมีความกลัวนี้ ให้อ่อนไหวและตีความอัตตาของเขาเล็กน้อย

    เช่นเดียวกับปัญหาความสัมพันธ์ส่วนใหญ่ เซ็กทอยการสื่อสารที่ดีคือกุญแจสำคัญการใช้เซ็กส์ทอยอาจเป็นอันตรายได้ไม่มีทาอันที่จริง ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่มีผลดีอย่างมากต่อสุขภาพทางเพศของคุณตัวอย่างเช่น เซ็กทอยแพทย์และนักบำบัดหลายคนแนะนำของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ให้กับผู้หญิงที่มีปัญหาในการถึงจุดสุดยอด หากคุณทุกข์ทรมานจากการมีเพศสัมพันธ์ที่เจ็บปวด เครื่องสั่นสามารถกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด

    บางคนก็บอกว่าดูอ่อนกว่าวัย ใครจะไม่ต้องการที่หากคุณใช้เซ็กส์ทอย

    ผู้หญิงทุกคนสามารถได้รับประโยชน์จากการออกกำลังกายแบบ Kegel หรือ Kegel Ball เพื่อกระชับกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน เครื่องนวดต่อมลูกหมากช่วยลดความเสี่ยงของมะเร็งต่อมลูกหมากเซ็กทอยหย่อนสมรรถภาพทางเพศ และปัสสาวะบ่อยในเวลากลางคืน สุดท้าย ถึงจุดสุดยอดช่วยให้คุณมีชีวิตที่ยืนยาวขึ้น

    ป้องกันความเจ็บปวด และบางคนก็บอกว่าดูอ่อนกว่าวัยเซ็กทอยผู้หญิง ใครจะไม่ต้องการที่หากคุณใช้เซ็กส์ทอยมากเกินไป คุณจะไม่มีทางถึงจุดสุดยอดกับคนรักได้หากคู่ของคุณกลัวว่าคุณจะแทนที่เขาด้วยของเล่นชิ้นโปรด ให้สัญญากับเขาหรือเธอว่าคุณจะรักษาสิ่งต่าง ๆ ในห้องนอนให้ต่างไปจากเดิมเสมอ เซ็กทอยลองท่าต่างๆ ของเล่นใหม่ การผูกมัดเบาๆ และการเล่นแฟนตาซีหากความสัมพันธ์ของคุณดี ไม่มีเหตุผลใดที่คุณควรจะมีเซ็กส์ทอย

     

     

    Comments are closed.