แชร์มุมมองในเรื่องสินค้านิยมที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บริโภค มีผลมากต่อการตัดสินใจซื้อ
RSS icon Email icon
  • เอพีพลาสติกสำหรับอุตสาหกรรมพลาสติกในท้องตลาด

    Posted on January 11th, 2023 admin No comments

    หากผู้ที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์จำนวนมากสามารถพบเห็น a) สภาวะ 95% ของสัตว์ในอุตสาหกรรมฟาร์มในโรงงานต้องทน หรือ b) เอพีพลาสติกการสูญเสียที่เกิดขึ้นในชีวิตภายในของมนุษยชาติเนื่องจากการทารุณกรรมสัตว์นี้ อุตสาหกรรมจะต้องยุติลง หยุดชั่วข้ามคืน แน่นอนว่าเผ่าพันธุ์มนุษย์ไม่สามารถโหดร้ายได้เท่ากับความสัมพันธ์ระหว่างมันกับอาณาจักรสัตว์เมื่อเร็ว ๆ นี้ เอพีพลาสติกแม้ว่าฉันจะเป็นสัตว์กินพืชทุกชนิดและต้องกินเนื้อสัตว์เลี้ยง

    แบบออร์แกนิกและเลี้ยงแบบมนุษย์ฉันก็พร้อมที่จะละทิ้งความเป็นมนุษย์ เอพีพลาสติกเผ่าพันธุ์ที่ยังคงปล่อยให้ความโหดร้ายทารุณและความทรมานมาเยือนสัตว์ นี่อาจเป็นได้ มนุษยชาติเดียวกันกับที่ริเริ่ม SPCA หรือนั่นเป็นเพียงเล่ห์เหลี่ยมต่อการปฏิบัติต่อเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์อย่างมีมนุษยธรรม เอพีพลาสติกอย่างไรก็ตาม ในตอนนั้น ข้าพเจ้าไม่ทราบถึงพัฒนาการบางอย่างที่ทำให้เกิดความหวัง ตัวอย่างเช่น บางประเทศในยุโรปถูกกำหนด

    เนื่องจากสมองของมนุษย์เปลี่ยนสภาพเป็นฟองน้ำ

    ให้แบนการทำฟาร์มในโรงงานในแง่มุมที่รุนแรงที่สุดเอพีพลาสติก และการเก็งกำไรชี้ให้เห็นว่าสหภาพยุโรปทั้งหมดจะเข้าร่วมในอนาคตอันใกล้นี้ (หวังว่า) ในทางกลับกัน เอพีพลาสติกการพัฒนานี้จะสร้างแรงกดดันให้อเมริกาเหนือต้องปฏิบัติตามในที่สุดและในทวีปนี้ รัฐแคลิฟอร์เนียเพิ่งเสนอข้อเสนอเพื่อต่อต้านลักษณะที่เลวร้ายที่สุดของการทำฟาร์มในโรงงานภาพที่แท้จริงสภาพที่แออัดของการทำฟาร์มในโรงงานทำให้ต้องใช้ยาปฏิชีวนะและยาฆ่าแมลงในปริมาณที่เพิ่มขึ้นเพื่อรักษาการดำเนินงานการใช้สารเคมีเหล่านี้ ซึ่งอุตสาหกรรมยากำลังเก็บเกี่ยวผลกำไรที่ลามกอนาจาร)

    ปรากฎว่ามีปริมาณการบ่มเพาะของ superbugs ที่เกือบจะทำร้ายมนุษยชาติด้วยวิธีการทำลายล้างการเสื่อมโทรมของวัวมีความเชื่อมโยงกับการเพิ่มขึ้นของโรคอัลไซเมอร์เอพีพลาสติก เนื่องจากสมองของมนุษย์เปลี่ยนสภาพเป็นฟองน้ำ ตรงกันข้ามกับความคิดเห็นที่แพร่หลาย วัวยังคงถูกบังคับให้กินเนื้อคน เนื่องจากพวกมันต้องกินเลือดเอพีพลาสติก กระดูกป่น และส่วนอื่นๆ ของวัวตัวอื่นๆ (ไม่เกี่ยวกับสมอง แต่อย่างอื่นเกือบทั้งหมดและการทดสอบ

    สำหรับทางเลือกอื่นในด้านสิ่งแวดล้อม มูลสัตว์และของเสีย

    สำหรับ Mad Cow ในขณะนี้เกี่ยวข้องกับฝูงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เอพีพลาสติกนอกจากนี้ เนื่องจากวัวบ้าอาจใช้เวลาสิบปีกว่าจะแสดงอาการ จึงคาดกันว่าวัวที่ติดเชื้อหลายพันตัวต่อปีมีแนวโน้มที่จะเข้าสู่ระบบ บริษัท เอพีพลาสติกถ้ายังกินเนื้อวัวอยู่ก็หนีไปทางอื่นเถอะและดูการกลับมาของวัวกระทิงและหมาป่าสำหรับทางเลือกอื่นในด้านสิ่งแวดล้อม มูลสัตว์และของเสียจากการดำเนินงานของสัตว์รวมกันคิดเป็นของเสียที่มนุษย์ผลิตขึ้นถึงสามเท่า

    ซึ่งเป็นของเสียที่มักไม่ได้รับการบำบัด ของเสียเหล่านี้ก่อให้เกิดการปล่อยมลพิษที่ทำให้โลกร้อนขึ้นอย่างรวดเร็ว และสร้างมลพิษทางน้ำและ “เขตมรณะ” ทั่วประเทศ อุตสาหกรรมฟาร์ม โรงงานเอพีพลาสติก และล็อบบี้การเกษตรและเภสัชกรรมที่มั่งคั่งและมีอำนาจ กำลังต่อสู้กับกฎหมายที่จะบังคับให้มีการให้ข้อมูลเกี่ยวกับการปล่อยสารพิษ

    Comments are closed.