แชร์มุมมองในเรื่องสินค้านิยมที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บริโภค มีผลมากต่อการตัดสินใจซื้อ
RSS icon Email icon
  • ตั้งแคมป์และเดินป่าสำหรับการผจญภัย

    Posted on October 8th, 2013 admin No comments

    มันเป็นความจริงที่รู้จักกันดีทั่วประเทศอินเดียเช่นเดียวกับในหลายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ Rishkesh และ Haridwar เป็นหมู่ที่สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่พบมากที่สุดของสถ​​านที่แสวงบุญในอินเดีย แม่น้ำ Ganga และ Yamuna ไหลผ่านเนินเขาในสถานที่เหล่านี้ความวุ่นวายของพวกเขาที่เพิ่มขึ้นขณะที่พวกเขาล่องและนี้เป็นไปได้ที่จะเห็นได้ใน Rishikesh กระแสดังกล่าวเป็นอย่างดีเหมาะสำหรับสีขาวล่องแก่งใน Rishikeshขณะที่ภูมิประเทศที่เป็นเนินเขาให้ที่ดีที่สุดสำหรับการตั้งแคมป์ นักท่องเที่ยวผู้ที่ต้องการที่จะมองไปที่อีกฟากหนึ่งของดินแดนศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้สามารถมาที่นี่เพื่อการตั้งแคมป์, เดินป่า, ล่องแพในแม่น้ำและอีกหลายกีฬาผจญภัยอื่น ๆ

    ตั้งแคมป์และเดินป่าสำหรับการผจญภัย

    ตั้งแคมป์และเดินป่าสำหรับการผจญภัย

    ที่จะทำให้การผจญภัยรักคนทราบเกี่ยวกับสถานที่ที่เป็นไปได้ของการตั้งแคมป์และการล่องแก่งใน Rishikeshจำนวนมากของผู้ให้บริการแพคเกจทัวร์ที่มากับความคิดสร้างสรรค์ของทัวร์ การปรับแต่งจะถูกชอบวันนี้ด้วยนักท่องเที่ยวขณะที่พวกเขามีแนวโน้มที่จะเลือกสถานที่ที่พวกเขาต้องการที่จะไปและในเวลาเดียวกันให้เลือกกิจกรรมผจญภัยกลางแจ้งของพวกเขาซึ่งพวกเขาต้องการที่จะทำ จำนวนมากทั้งจากตัวเลือกที่มีอยู่ใน Rishikesh สำหรับนักท่องเที่ยวและสิ่งเหล่านี้สามารถจัดการได้อย่างดีโดยผู้ให้บริการทัวร์ที่พวกเขาให้บริการล่องแพเดินป่าโรยตัวลงและการปีนผาและแม้กระทั่งการตั้งแคมป์ในสถานที่พระราชตั้งอยู่ในพื้นที่ จาก Rishikesh

    เสน่ห์ของตัวเองให้กับนักท่องเที่ยวเป็นวิธีที่ดีที่จะไปที่สูงและค่ายในเรือนตกแต่งดังกล่าวที่คนหาความอบอุ่นและความสะดวกสบายในสถานที่เหล่านี้ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ลิ้มรสของแคมปิ้งและการล่องแพ, การตั้งแคมป์ในป่าได้รับการจัดในลักษณะที่ผู้คนจะได้เห็นที่ดีที่สุดของป่าสามารถเข้าเยี่ยมชมในรูปแบบที่ดีที่สุดพาไกด์ทัวร์ที่มีประสบการณ์ เดินป่าสามารถต่อจากเว็บไซต์ค่ายผ่านเส้นทางที่แตกต่างกันซึ่งพบในเกือบตัวเลขจำนวนมากในภูมิภาค Rishikesh และสถานที่ใกล้เคียง บางส่วนของค่ายเหล่านี้จะตั้งอยู่ใกล้กับแม่น้ำปลายน้ำเพื่อให้น้ำปั่นจะได้ยินเข้าพักภายในค่าย สถานที่ดังกล่าวมีที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้กิจกรรมผจญภัยที่นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการสำรวจในภูมิภาคเหล่านี้ของ Rishikesh และ Haridwar

    Comments are closed.