แชร์มุมมองในเรื่องสินค้านิยมที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บริโภค มีผลมากต่อการตัดสินใจซื้อ
RSS icon Email icon
  • ตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ยังคงเป็นของขวัญที่น่ารักสำหรับเด็กๆ

    Posted on May 5th, 2018 admin No comments

    เชื่อกันว่าจะเริ่มมีการผลิตในประเทศจีนแล้วแม้ว่าสิ่งที่เรามักคิดว่าเป็นตุ๊กตาจีน แต่ยังไม่ทราบว่าจะมีการสร้างขึ้นในเชิงพาณิชย์จนกว่าจะเร็ว ๆ นี้ ถ้าคุณควรหาตุ๊กตาจีนโบราณคุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าเธอน่าจะเป็นตุ๊กตาจีนมากที่สุดในยุโรป มักสวมเสื้อผ้าแบบดั้งเดิมพวกเขาจะกลายเป็นของสะสมของรายการและรายการโปรดของทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ตุ๊กตาจีนตัวแรกที่ทำจากพื้นดินส่วนใหญ่มักไม่ได้เคลือบหรือเพียงเล็กน้อยของวัสดุเช่นเดียวกับตุ๊กตาเศษผ้าทั่วไปของวันนี้ ถ้าตุ๊กตาทำมาจากเครื่องแต่งกายก็มีรูปลักษณ์มากกว่าตุ๊กตาและเป็นที่รู้จักกันว่ามีความสูงไม่กี่นิ้วจากทุกขนาด

    ตุ๊กตาเศษผ้าได้รับการตกแต่งในเสื้อผ้าตามแบบฉบับ

    ของยุคสมัยในวัสดุขั้นพื้นฐาน แต่โดยทั่วไปแล้วมีความสวยงามสูงที่ทำด้วยมือทำให้สร้างงานฝีมือที่น่าทึ่ง ตุ๊กตาดั้งเดิมที่วาดภาพตัวอักษรจีนเป็นรูปแกะสลักของสัตว์นกเทพหรือตัวละครในตำนานและมีเฉพาะกับชนชั้นสูงเท่านั้น เมื่อการผลิตเครื่องลายครามมีขนาดใหญ่ขึ้นลักษณะของรูปแกะสลักเหล่านี้กลายเป็นเรื่องที่กว้างขึ้นรวมทั้งภาพของผู้หญิงเด็กผู้สูงอายุและคนอื่น ๆ ที่เด็ก ๆ จะพบในชีวิตประจำวัน

    พวกเขายังค่อนข้างแพง แต่เด็กในครอบครัวที่มั่งคั่งมักจะมีหมู่บ้านทั้งหมดของตัวละครเหล่านั้นและจะเล่นกับเด็กมากที่สุดเท่าที่เด็ก ๆ ในปัจจุบัน พวกเขาจะประกาศใช้กิจกรรมประจำวันตามปกติหรือตำนานและตำนานทางประวัติศาสตร์ในช่วงเวลาที่เล่นกับตุ๊กตาดังกล่าว บางส่วนมีหัวพยักหน้าและมีหลายภาพที่ทำกิจกรรมต่างๆเช่นเด็กผู้ชายหัวเราะและเล่นหรือเด็กหญิงกินนมวัวหรือดื่มน้ำ ในช่วงกลางศตวรรษที่ 18 สิ่งที่มักจะได้รับการยกย่องว่าเป็นตุ๊กตาเครื่องลายครามทั่วไปที่มีหัวเซรามิคและมือและสวมเสื้อผ้าแบบดั้งเดิมเริ่มปรากฏตัวขึ้นในตลาด บ่อยครั้งที่เหล่านี้แสดงให้เห็นผู้ชายสวมใส่อย่างประณีตบนหลังม้าในเสื้อผ้าที่สวยงามปักหรือนางเอกที่วาดจากตำนานจีน

    กับตุ๊กตาจีนที่มีอยู่อย่างแพร่หลายในตลาดเมื่อเร็ว ๆ นี้มีให้สำหรับทุกคน พวกเขามาในทุกขนาดตั้งแต่ขนาดกระเป๋าถึงสูงกว่าสามฟุต ส่วนใหญ่ยังคงอยู่ในการแต่งกายแบบดั้งเดิมผู้หญิงจำนวนมากเป็นภาพที่เป็นนางเอกไปยังประเทศของตนทั้งผ่านการกระทำหรือการกระทำที่พวกเขาได้ ส่วนใหญ่มักเป็นตัวละครจากนวนิยายและเรื่องราวและแต่งกายด้วยเสื้อผ้าตั้งแต่ช่วงเวลานั้น ตุ๊กตาเจ้าสาวและเจ้าบ่าวจีนในเครื่องแต่งกายแบบดั้งเดิมเป็นที่นิยมสำหรับนักสะสม ตุ๊กตาเหล่านี้สวมชุดผ้าไหมและเครื่องแต่งกายประณีตเป็นส่วนใหญ่ทำด้วยมือที่มีความสนใจในรายละเอียด

    รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.honey-houses.com/store/

    Comments are closed.