แชร์มุมมองในเรื่องสินค้านิยมที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บริโภค มีผลมากต่อการตัดสินใจซื้อ
RSS icon Email icon
  • ตรวจบ้านก่อนโอนสำหรับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเมื่อซื้อบ้าน

    Posted on October 4th, 2022 admin No comments

    คุณได้ยื่นขอสินเชื่อบ้าน ได้รับอัตราที่ดี และคุณค่อนข้างแน่ใจว่าคุณรู้ราคาของประเภทบ้านที่คุณต้องการซื้อ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการซื้อบ้านนั้น ผู้คนจำนวนมากตื่นตระหนกเมื่อพบว่ามีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับการซื้อบ้าน ให้เราลบความประหลาดใจนั้นออกไปและแสดงให้คุณเห็นว่าคุณคาดหวังอะไรได้บ้างในวันปิดทำการครั้งใหญ่ของคุณ หากคุณมาจากเมืองออนแทรีโอหรือบริติชโคลัมเบีย ตรวจบ้านก่อนโอนกับผลิตภัณฑ์และบริการมากมาย และอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ก็ไม่มีข้อยกเว้น บริการทนายความ ค่านายหน้านายหน้า การตรวจสอบบ้าน ค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้าย และการซื้อบ้านใหม่อยู่ภายใต้

    ตรวจบ้านก่อนโอนของทรัพย์สินใหม่ของคุณ

    อาจเคยทำมาแล้วในอดีต แม้ว่าเจ้าของบางคนเลือกที่จะยอมรับแบบสำรวจที่เก่ากว่า แต่หลายคนก็เลือกที่จะมีเวอร์ชันที่อัปเดตเมื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ของตน ราคาของการตรวจสอบบ้านคือไม่กี่ร้อยเหรียญ ตรวจบ้านก่อนโอนแต่นั่นเป็นถั่วลิสงเพื่อความอุ่นใจที่คุณจะได้รับรู้ว่าคุณกำลังลงทุนในทรัพย์สินที่ปลอดภัย ตรวจบ้านก่อนโอนอาจต้องตรวจบ้านก่อนที่พวกเขายินยอมให้ยืมเงินแก่คุณ มีเจ้าหน้าที่ประเมินราคาที่จะกำหนดมูลค่าตลาดของบ้านที่คุณต้องการซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ให้กู้จะไม่ให้คุณยืมเงินมากกว่ามูลค่าบ้าน การชำระเงินสำหรับการประเมินทรัพย์สินจะมาจากคุณ

    ตรวจบ้านก่อนโอนของทนายความที่จดทะเบียนจำนองของคุณ ค้นหาชื่อและเรียกโฉนดไปที่บ้านใหม่ของคุณ หากคุณชำระเงินดาวน์น้อยกว่า 20% ของราคาซื้อบ้าน ผู้ให้กู้อาจกำหนดให้คุณต้องซื้อการคุ้มครองการผิดสัญญาจำนอง เช่นเดียวกับการประกันอัคคีภัยและการขยายความคุ้มครองเพื่อปกป้องการลงทุนของพวกเขาในตัวคุณ คุณอาจพิจารณาตรวจบ้านก่อนโอนเพื่อปกป้องตัวคุณเองและครอบครัวของคุณหากคุณไม่สามารถชำระเงินค่าจำนองของคุณได้

    ตรวจบ้านก่อนโอนและการออมเงินดาวน์เป็นสิ่งสำคัญ

    แต่อย่าลืมประหยัดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเหล่านี้ด้วย ตรวจบ้านก่อนโอนแต่เมื่อมีการระบาดของแมลงศัตรูพืช จะต้องดำเนินการตามโปรแกรมการควบคุมศัตรูพืชที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุดโดยเร็วที่สุด นี่คือความจริงสากลที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมศัตรูพืชยอมรับ ซึ่งเจ้าของบ้านต้องคำนึงถึงด้วย สิ่งสำคัญประการหนึ่งของการป้องกันและกำจัดศัตรูพืชในครัวเรือนคือการตรวจสอบพื้นที่ในร่มและกลางแจ้งของที่พักเป็นประจำ ผู้เชี่ยวชาญควรดำเนินการตรวจสอบตามปกติดังกล่าว แต่เจ้าของบ้านควรดำเนินการตรวจสอบด้วยตนเองด้วยเช่นกัน

    หากผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมสัตว์รบกวนเข้ามาในบ้านของคุณทุก ๆ หกเดือนเพื่อทำการตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วน คุณก็สามารถทำการตรวจสอบด้วยตนเองได้ทุกๆ 3 เดือน ด้วยวิธีนี้ ตรวจบ้านก่อนโอนได้ทันทีหากคุณตรวจพบสัญญาณรบกวนจากศัตรูพืชในระยะแรกและเมื่อใด การดึงปัญหาออกจากตายังคงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงไม่ให้ปัญหาการรบกวนจากศัตรูพืชของคุณหมดไป ทำไมต้องติดต่อผู้เชี่ยวชาญเมื่อคุณสามารถตรวจสอบได้ด้วยตัวเองท้ายที่สุดแล้ว บริษัทควบคุมสัตว์รบกวนส่วนใหญ่มีค่าธรรมเนียมการตรวจสอบ

    ตรวจบ้านก่อนโอน

    Comments are closed.