แชร์มุมมองในเรื่องสินค้านิยมที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บริโภค มีผลมากต่อการตัดสินใจซื้อ
RSS icon Email icon
  • ในปัจจุบันรูปแบบของพรมปูพื้นมีความหลากหลายอย่างไร

    Posted on June 1st, 2023 admin No comments

    พรมปูพื้นห้องนอนรูปแบบพรมด้วยรูปแบบพรมที่หลากหลายในปัจจุบันพรมปูพื้นเป็นความคิดที่ดีที่จะเริ่มต้นด้วยการรู้จักลักษณะพรมพื้นฐาน เครื่องหมายของพรมที่มีคุณภาพเส้นใยที่มีอยู่พรมปูพื้นและวิธีการเลือกพรมปูพื้นที่ดีที่สุดสำหรับห้องหรือพื้นที่ใช้สอยนั้นพรมปูพื้นที่พบมากที่สุดคือพรมแบบห่วงซึ่งมีสี่รูปแบบเสาเข็มปรับระดับห่วงมีความสูงเท่ากันเสาเข็มหลายระดับความสูงตัวแปรสองหรือสามแบบของการออกแบบที่เรียบง่ายพรมปูพื้น

    พรมปูพื้นหรือซับซ้อนพรมคุณภาพการพิจารณา

    พรมปูพื้นคุณภาพของพรมมีความสำคัญเนื่องจากเกี่ยวข้องโดยตรงกับความทนทานในบ้านคำแนะนำที่สำคัญที่สุดในการซื้อพรมที่มีคุณภาพคือการดูความหนาแน่นหรือจำนวนเส้นเส้นด้ายต่อตารางนิ้ว ยิ่งมีความหนาแน่นมากเท่าไรพรมปูพื้นคุณภาพที่ดีกว่า การทดสอบอย่างง่ายที่เรียกว่าการทดสอบรอยยิ้มสามารถทำได้เพื่อระบุความหนาแน่นของพรมพับตัวอย่างพรมไปด้านหลังราวกับพับกระดาษกลับด้านพรมปูพื้นดูที่รอยพับเพื่อดูว่ามีแผ่นรองด้านหลังมากน้อยเพียงใด ยิ่งคุณเห็นแผ่นรองพรมน้อยลงหมายถึงคุณภาพของพรมยิ่งดีขึ้น

    พรมปูพื้นกล่าวคือพรมปูพื้นพรมจะคงความสบายได้นานขึ้นประเภทของเส้นใยพรมพรมปูพื้นสำหรับบริเวณที่มีความชื้นสูง เนื่องจากพรมมีแนวโน้มที่จะดูดซับความชื้นและเกิดกลิ่นตามมาหรือที่รู้จักกันในชื่อโพลีโพรพิลีนเส้นใยพรมนี้ทำจากพลาสติกโพลิเมอร์พรมปูพื้นและกลายเป็นที่ต้องการมากที่สุดสำหรับผู้ผลิตพรมได้อย่างง่ายดายพรมปูพื้นเนื่องจากมีความทนทานต่อรอยเปื้อนการคงสีที่เหนือกว่าพรมปูพื้นและราคาที่ผู้บริโภคจ่ายได้อย่างไรก็ตามพรมปูพื้นคำเตือนอย่างหนึ่งคือเป็นแม่เหล็กดูดน้ำมัน การรั่วไหลของน้ำมันจะผสมกับใยพรมนี้อย่างแท้จริงพรมปูพื้น

    พรมปูพื้นและไม่สามารถขจัดออกได้เป็นพรมปูพื้น

    พรมปูพื้นที่พบมากที่สุดและเหมาะสำหรับการใช้งานในบ้านส่วนใหญ่พรมปูพื้นไนลอนเป็นวัสดุที่ได้รับการโฆษณามากที่สุดโดยผู้ผลิตที่คุ้นเคยเช่นและไนลอนทนทานต่อการทดสอบของเวลาและมีให้เลือกหลายราคา คุณสมบัติที่แข็งแกร่งที่สุดคือความสามารถในการคืนรูปร่างหลังจากออกแรงกดซ้ำๆ

    • พรมปูพื้นจึงเหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น ความต้านทานต่อการเกิดคราบจะน้อยมากพรมปูพื้นเว้นแต่จะความต้านทานต่อรอยเปื้อนนั้นเหนือกว่าเส้นใยพรมอื่นๆ
    • แต่มีชื่อเสียงในเรื่องการหลุดร่อนและการเป็นขุยการไม่มีแผ่นรองพรมที่มีคุณภาพรองรับพรมจะก่อวินาศกรรมต่อผลประโยชน์ใดๆ

    พรมปูพื้นจากการเลือกพื้นผิวที่อ่อนนุ่มแผ่นรองพรมที่เหมาะสมใต้ฝ่าเท้าจะทำให้พรมนุ่มขึ้นและช่วยยืดอายุการใช้งานของเส้นใยพรมได้อย่างมากกฎทั่วไปพรมปูพื้นเมื่อจับคู่แผ่นรองกับพรมพรมปูพื้นใช้แผ่นขนาดไม่เกินนิ้วสำหรับพรมปูพื้นที่อยู่อาศัยมาตรฐานสำหรับพรมขนสั้นพรมปูพื้นเบอร์เบอร์พรมปูพื้นให้ใช้เบาะหนาไม่เกินพรมปูพื้น

    พรมปูพื้น

    Comments are closed.